Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Nâng mũi Sline Hàn Quốc cần chú ý?



Chiếc mũi chính là ấn tượng đầu tiên, là điểm nhấn, là trung tâm của gương mặt mỗi người. Thật may mắn và hạnh phúc khi bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên. Nhưng cũng không có gì phiền lòng nếu bạn chưa có được một sống mũi như ý. Sau bao băn khoăn, bạn quyết định tìm đến với phương pháp nâng mũi Sline Hàn Quốc để biến ước mơ thành hiện thực. Vậy trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bạn cần chú ý những gì? Ở bài viết này bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích nhất!



Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc Eva luôn tiếp cận với phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất của công nghệ nâng mũi Sline Hàn Quốc. Vì vậy, ngay từ đầu, bạn hãy cùng với chúng tôi thực hiện những công đoạn sau để có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo.



- Trước khi phẫu thuật nâng mũi 2 tuần, bạn phải ngừng sử dụng các loại thuốc tránh thai, các loại hormone, các loại thuốc bắc, thuốc aspirin hoặc có chứa thành phần aspirin…
- Trước khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc 3 tuần, nếu bạn có các triệu chứng như cảm cúm, chứng viêm, hay mụn nhọt, khối u… xin hãy thông báo trước cho chúng tôi. 
- Nên tránh phẫu thuật vào kỳ kinh nguyệt vì khi đó cơ thể bạn đang mất nhiều máu.
- Khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc xin bạn không trang điểm và không dùng bất cứ món đồ trang sức nào.
- Sau khi phẫu thuật việc tự mình di chuyển bằng phương tiện giao thông sẽ khó khăn, vậy nên mong bạn ra về cùng với người bảo hộ cho mình.

Năm điều trên hết sức đơn giản mà thiết thực. Hãy cùng thực hiện để chuẩn bị cho việc phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc một cách tốt đẹp nhất nhé bạn!

Nâng mũi Sline Hàn Quốc mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo và mang đến cho chúng tôi niềm vui được làm đẹp cho mọi người!

Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại:  083.8366199
Hotline: MS Dung: 0909365138– MS Mỹ Nữ: 0983802602
Website: thammyvieneva.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét