Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

5 lợi ích thức tế của hút mỡ bằng laser

1. Giảm nồng độ chất béo trong máu

Năm 2011, các nhà nghiên cứu ở Kansas công bố kết quả cho thấy lợi ích từ việc hút mỡ trong một nghiên cứu ở 229 bệnh nhân trải qua phẫu thuật hút mỡ. Họ phát hiện ra rằng trong số những người ban đầu có nồng độ chất béo trong máu cao (triglycerides) thì ba tháng sau khi tiến hành hút mỡ bằng Laser, nồng độ mỡ trong máu giảm đã giảm tới 43% (triglycerides), một con số rất đáng kể. Lượng mỡ giảm này được cho là gấp đôi so với những người giảm thường có được bằng cách dùng thuốc hạ cholesterol.



2. Giảm các tế bào viêm

Trong nghiên cứu về sự thay đổi của cơ thể những người tiến hành hút mỡ bằng Laser, họ cũng thấy có đến 11% các tế bào viêm gắn liền với nguy cơ dẫn đến bệnh tim mạch đã sụt giảm. Nghiên cứu không đặt ra để điều tra nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Tuy nhiên, điều này có thể khẳng định một tín hiệu tốt, có lợi cho sức khỏe mà liệu pháp hút mỡ mang lại.

3. Cuộc sống khỏe mạnh sau khi hút mỡ bằng Laser

Nhiều người thực hiện hút mỡ bằng laser thường xuất phát từ việc mong muốn có một vóc dáng chuẩn. Họ có xu hướng nhận thức cao hơn về dinh dưỡng và có nhiều khả năng tham gia vào một chương trình tập thể dục rèn luyện sức khỏe. Bởi vậy, sau khi tiến hành hút mỡ họ càng tăng cường việc tập luyện, ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh. Vì vậy không chỉ thể chất mà cả tinh thần của họ cũng sảng khoái hơn rất nhiều, cuộc sống trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn.

4. Cải thiện tính năng động và thể chất của bạn

Một lượng mỡ thừa nhiều ở hông, đùi, hoặc đầu gối, cánh tay, lưng… có thể hạn chế hoạt động hàng ngày của bạn. Hút mỡ bằng Laser giải quyết những túi mỡ thừa đó giúp bạn có thể vận động dễ dàng. Sau khi thực hiện bạn có thể có tham gia những hoạt động thể chất cao hơn để cải thiện sức khỏe. Hút mỡ Laser ở bụng sẽ cải thiện tư thế khó chịu, phình to của chất béo trong dạ dày giúp bạn có tư thể ngồi thẳng hơn về phía trước, giúp bạn thoải mái khi lái xe hoặc ngồi ở bàn làm việc. Những cải tiến nhỏ này là không thể bỏ qua vì chúng đều đóng góp vào chất lượng cuộc sống và cải thiện sức khỏe của bạn.

5. Cải thiện lòng tự trọng, sự tự tin, tâm trạng, giới tính, và tổng thể hạnh phúc

Những lợi ích tâm lý từ hút mỡ bằng laser chưa được nghiên cứu một cách khoa học. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của các bác sĩ phẫu thuật điều trị cho hàng nghìn khách hàng, các bác sĩ đã liên tục nhìn thấy và cảm nhận được sự thay đổi tâm lý tích cực sau khi họ được hút mỡ. Các khách hàng trở thành “một người khác”, không những về thể chất bên ngoài mà còn thay đổi hoàn toàn lòng tự trọng, niềm tin bên trong.

Ngày nay, nhiều người mong muốn tìm kiếm một sự nghiệp mới hoặc một vị trí mới, họ thực hiện hút mỡ Laser không những để cải thiện vóc dáng chuẩn mà còn cải thiện lòng tự trọng, sự tự tin, những điều mà không thể được đo đếm được.

TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: hutmolaser.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét