Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Hút mỡ có mấy loại

Hút mỡ là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người quan tâm, nhất là đối với những phụ nữ đã có gia đình và có con. Đồng thời cũng có nhiều qúy ông tìm đến dịch vụ hút mỡ để loại trừ bụng bia, thấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào. Đây cũng được xem là một phương pháp giúp loại bỏ mỡ thừa, lấy lại thân hình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
hut mo cho nam 2
Hút mỡ khá đa dạng vì nó có thể được thực hiện trên nhiều bộ phận khác nhau, nhất là ở những vùng thường xuyên phát sinh mỡ thừa như bụng, đùi, lưng…Chúng tôi xin đưa ra vài thông tin khái quát cho từng loại như sau:
1. Hút mỡ bụng:
Hút mỡ bụng là phương pháp đã được áp dụng thành công trong nhiều năm nay ở các nước có ngành giải phẫu thẩm mỹ tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan và đang dần phổ biến sang các nước khác do đời sống và nhu cầu của con người nâng cao. Kỹ thuật hút mỡ bụng mới hiện nay là dùng dụng cụ chuyên môn đưa vào vùng tụ mỡ và lấy đi các mô mỡ thừa.
2. Hút mỡ đùi hay hút mỡ dưới cánh tay:
Hút mỡ đùi, cánh tay nhằm loại bỏ các mô mỡ dư thừa tại vùng đùi và cánh tay để tạo lại đường nét cơ thể và một dáng vẻ mảnh mai hơn. Có thể hút mỡ đơn thuần hoặc thực hiện cùng với các phẫu thuật khác như căng da. Hút mỡ đùi, cánh tay là một kĩ thuật tương đối đơn giản so với hút mỡ bụng.
3. Hút mỡ lưng:
Hút mỡ lưng là phương pháp giảm mỡ thừa ưu việt, vì nó giúp giải quyết tận gốc những khối mỡ ở nơi khó giảm nhất và ngăn chặn triệt để hiện tượng tích tụ trở lại dạng mỡ.
Tuy có nhiều loại hình hút mỡ như vậy nhưng quy trình thực hiện thì khá giống nhau qua các bước như sau:
- Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, trước khi tiến hành làm thon gọn cơ thể, khách hàng sẽ được khám, tầm soát các bệnh lý kèm theo và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết như siêu âm, điện tim,…Sau đó khách hàng sẽ được bác sĩ khám tổng quát để đánh giá bạn có đủ tiêu chuẩn được làm hay không.
- Trước khi hút mỡ, khách hàng vẫn ăn uống bình thường vì bác sĩ chỉ thực hiện gây tê cục bộ. Trong trường hợp khách hàng có sử dụng các thuốc như Aspirin, thuốc kháng đông… thì cần ngưng sử dụng các thuốc này từ 5- 10 ngày trước điều trị.
- Tùy theo từng vùng cần lấy mỡ, bác sĩ sẽ vẽ xác định cụ thể từng vùng cần đưa mỡ ra ngoài để đảm bảo chính xác cho việc thon gọn và làm hài lòng khách hàng.
- Sau khi được thăm khám và chuẩn bị đầy đủ các khâu tiền hút mỡ, khách hàng sẽ được chuyển sang phòng vô trùng và tiến hành đưa mỡ ra ngoài. Quy trình này sẽ được tiến hành bởi bác sĩ chuyên khoa và tuân thủ nghiêm ngặt vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Bạn đang lo lắng vì cơ thể mình tích trữ mỡ quá nhiều ở những vùng quan trọng, hãy nhanh chóng đến với trung tâm thẩm mỹ EVA của chúng tôi để được tư vấn và thăm khám, xác định cũng như thực hiện việc hút mỡ ở vùng bạn mong muốn.
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét