Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Độn cằm Hàn Quốc - vì sao nên lựa chọn?

Bạn đang ao ước sở hữu chiếc cằm V-line đẹp như Park Min Young, bạn mong muốn mình có chiếc cằm thon gọn như Thủy Tiên hay bạn khao khát gương mặt mình trở nên nhỏ nhắn hơn như Jessica trong Girl’s Generation? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy mau tìm đến công nghệ don cam Han Quoc. Chỉ với độn cằm Hàn Quốc mới giúp bạn sở hữu tất cả những nét đẹp mà bạn mong ước, phương pháp này còn giúp bạn trở nên tự tin hơn trong cuộc sống, trong công việc và với các mối quan hệ xã hội của mình.





Thực ra hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp độn cằm, có thể kể đến độn cằm bằng phương pháp đưa miếng độn vào cằm, độn cằm không cần phải phẫu thuật, độn cằm bằng các chất làm đầy.

Như mọi người đã biết, trong khu vực châu Á Hàn Quốc chính là quốc gia phát triển mạnh về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Từ việc cắt mắt 2 mí, đến nâng mũi và cho đến độn cằm đều mang những công nghệ và xu hướng bắt nguồn từ xứ sở này, đó cũng là một trong những lí do khiến thẩm mỹ làm đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc được nhiều người biết đến và ưa chuộng thực hiện. Một trong các loại hình thẩm mỹ đó là độn cằm Hàn Quốc, thẩm mỹ độn cằm sở hữu những ưu điểm nổi trội như sau:

An toàn và ít gây biến chứng.

Độn cằm Hàn Quốc được thực hiện bằng các thao tác phẫu thuật khá đơn giản bằng cách các bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn vào vùng cằm chỉ với một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới, ít xâm lấn. Độn cằm an toàn với các chất liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, do đó rất an toàn và tích hợp nhanh với cơ thể, tạo nên dáng cằm một cách tự nhiên và hoàn hảo nhất.

Phương pháp độn cằm Hàn Quốc không đau và không để lại sẹo.

Khi thực hiện độn cằm, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên trong quá trình mổ bạn sẽ không cảm nhận bất kì đau đớn nào, đồng thời đường mổ trong độn cằm được thực hiện trong niêm mạc miệng ở môi dưới nên không để lại sẹo ở bề mặt da, không có dấu tích của phẫu thuật.

Phục hồi nhanh và không cần tốn nhiều thời gian.

Đây là ưu điểm cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng đối với những người muốn thực hiện độn cằm Hàn Quốc nhưng không có nhiều thời gian. Là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thời gian thực hiện ngắn, ít xâm lấn nên sau khi độn, khách hàng có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng và chỉ sau 7-10 ngày dáng cằm mới đã ổn định, tự nhiên.

Với những ưu điểm nổi trội như trên thì độn cằm Hàn Quốc luôn là ưu tiên số một đối với những ai muốn thực hiện phẫu thuật để mang đến dáng cằm mới đẹp hơn, thon gọn hơn cho mình. Đó cũng chính là lí do mà phương pháp này đang được yêu thích nhất hiện nay.


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ EVA

Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.

Điện thoại: (84) 8 3836 6199

Hotline: MS Dung 0909365138 - MS Mỹ Nữ 0983802602

Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét