Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Tìm hiểu về hút mỡ lưng

Đối với phụ nữ, tuổi tác chính là thứ mà họ sợ nhất. Bởi vì tuổi càng lớn thì cơ thể người phụ nữ càng phát sinh ra nhiều thứ không tốt, có thể kể đến những vùng mỡ “đáng ghét” ở vùng bụng, đùi, dưới cánh tay hay là ngay cả vùng lưng. Mỡ phát sinh càng khiến cho chúng ta mất đi tự tin, cảm thấy cơ thể trì trệ không thể làm được gì khác, đồng thời còn ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều, là nguy cơ gây ra các bệnh về tim mạch, huyết áp…Trong những bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn nhiều thông tin về các phương pháp hút mỡ như hút mỡ bụng, hút mỡ đùi…thì hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tiếp phương pháp hút mỡ lưng – một phương pháp mà ít có người nào để ý đến. Hút mỡ lưng còn là một phương pháp giảm mỡ thừa ưu việt, vì nó giúp giải quyết tận gốc những khối mỡ ở nơi khó giảm nhất.
hut mo lung 11. Hút mỡ lưng là gì?
Hút mỡ lưng chính là phương pháp giảm mỡ thừa ưu việt, vì nó giúp giải quyết tận gốc những khối mỡ ở nơi khó giảm nhất và ngăn chặn triệt để hiện tượng tích tụ trở lại dạng mỡ.
2. Hút mỡ lưng bằng phương pháp gì?
Không như các công nghệ khác chỉ làm mềm mô mỡ thành dạng dầu nên khó đào thải ra bên ngoài và có thể tích tụ trở lại. Hút mỡ lưng bằng phương pháp Cavi-Lipo phát ra sóng siêu âm có thể đi sâu vào vùng mỡ dày và phân huỷ mỡ thành dịch chất lỏng hòa tan trong máu , dễ dàng thải ra ngoài cơ thể.
3. Ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ lưng là gì?
- Sau khi hút mỡ lưng bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều bởi những khối mỡ sau lưng đã hoàn toàn biến mất.
- Chỉ một lần duy nhất bạn đã có thể lấy lại vóc dáng thon thả cho mình.
- Phương pháp này không để lại sẹo, làm cho làn da săn chắc, không gồ ghề.
- Tự tin hơn trong cách ăn mặc, giao tiếp.
4. Thời gian thực hiện hút mỡ lưng là bao lâu?
Hút mỡ lưng là phương pháp phẫu thuật hút mỡ tương đối đơn giản, không quá phức tạp. Do đó thời gian thực hiện cũng chỉ từ 30 phút đến một tiếng. Sau đó bạn nghỉ ngơi một chút ở bệnh viện hoặc trung tâm thẩm mỹ và có thể đi về nhà, trở về cuộc sống hằng ngày một cách bình thường.
hut mo lung 2
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: hutmolaser.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét