Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Theo bạn thì độn cằm là gì?

Có lẽ, ngày nay phẫu thuật thẩm mỹ đã tiến rất gần đến cuộc sống của mỗi người, như là một phần tất yếu, một phần dư vị mới của đời thường. Phẫu thuật thẩm mỹ cho mắt, mũi thì dường như ai cũng quen thuộc, ai cũng có thể nói về nó một cách dễ dàng. Nhưng phẫu thuật thẩm mỹ đối với cằm có vẻ lại khá mơ hồ. Ai cũng có thể phân biệt rõ cằm đẹp, cằm xấu, nhiều người còn biết “mốt” cằm nhọn, cằm chữ V, hay có thể kể vanh vách ca sĩ này nữ diễn viên kia độn cằm, gọt mặt… Nhưng có lẽ nhiều người còn chưa rõ “độn cằm là gì”?

“Độn cằm là gì?”- câu hỏi tưởng chừng đã cũ rích, đã lạc hậu lắm, xa xôi lắm, bởi thời nay ai chẳng biết “độn cằm”. Nhưng cắt nghĩa nó cho thấu đáo, cho rõ ràng và chính xác thì không phải là việc dễ, không phải ai cũng có thể nói được. Nhưng đấy là việc cần thiết, là điều hết sức cơ bản với những ai quan tâm đến chỉnh hình cằm, độn cằm, hoặc đang có ý định nhờ bàn tay của bác sĩ thẩm mỹ để can thiệp vào chiếc cằm của mình.



Vậy, độn cằm là gì? Nói một cách khái quát, thẩm mỹ độn cằm (tạo hình cằm) là biện pháp tác động vào vùng cằm, tạo dáng cằm đẹp, cân xứng với khuôn mặt, khắc phục triệt để mọi khiếm khuyết của cằm. Hiện nay các phương pháp độn cằm có thể chỉnh sửa được tối đa các khiếm khuyết không mong muốn của cằm, trong đó có cằm ngắn, cằm lẹm…

Tại sao rất nhiều người lại muốn độn cằm, muốn chỉnh sửa hình dáng chiếc cằm của mình? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, chiếc cằm góp 30% vai trò tạo nên hình dáng và cấu trúc khuôn mặt đẹp. Cằm ngắn, lẹm, lệch hay quá to thô khiến khuôn mặt mất cân đối, thiếu hấp dẫn và kém sang trọng hơn rất nhiều. Một chiếc cằm đẹp tự nhiên là yếu tố quan trọng để tạo nên khuôn mặt thanh thoát, ưa nhìn. Cằm đẹp phải có độ dài, độ nhô ra so với khuôn mặt sao cho cân xứng nhất.

Thế nhưng trên thực tế, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc cằm đạt được những tiêu chuẩn như vậy. Rất nhiều người không may mắn có cằm ngắn (mất cân đối về chiều dài), cằm lẹm (độ nhô của cằm không hợp lý) làm cho khuôn mặt không hài hòa. Các dịch vụ thẩm mỹ độn cằm ra đời nhằm giúp chỉnh sửa những khuyết điểm kể trên, tạo cằm đẹp cân đối, tự nhiên, hài hòa, thanh thoát.

Vì thế, ngày càng có nhiều người tìm đến các phương pháp độn cằm để nhanh chóng sở hữu khuôn cằm đẹp như ý muốn.



Khoa học ngày càng phát triển để đáp ứng những nhu cầu của con người, làm đẹp cũng chính là một trong những nhu cầu rất chính đáng và nhân bản. Bởi vậy công nghệ thẩm mỹ, trong đó có độn cằm Hàn Quốc cũng được hiện đại hóa một cách toàn diện, vừa làm đẹp vừa giải thoát khỏi nỗi đau cho con người. Từ vấn đề cơ bản nhất “độn cằm là gì” được nhìn nhận, trả lời một cách thấu đáo, bạn hãy tìm hiểu thêm về công nghệ làm đẹp đang ngày càng được ưa chuộng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét