Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Độn cằm bằng mỡ tự thân

Độn cằm bằng mỡ tự thân là gì và được tiến hành như thế nào chính là câu hỏi được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn thẩm mỹ. Hy vọng bài viết dưới đây phần nào giúp các chị em phụ nữ biết được một vài thông tin khái quát về phương pháp độn cằm này.
Trong những bộ phận trên gương mặt thì cằm cũng là một trong những bộ phận quan trọng ảnh hưởng đến sự cân đối hài hòa cho tổng thể khuôn mặt. Tiêu chuẩn đẹp hiện nay đang xu hướng nhắm đến kiểu cằm chữ V thon gọn. Độn cằm là một thủ thuật không chỉ mang lại hiệu quả trong việc tạo chiếc cằm chữ V duyên dáng mà còn giúp cải thiện những chiếc cằm chưa hoàn hảo như cằm lẹm, mỏng, cằm ngắn,…Trong số đó thì độn cằm bằng mỡ tự thân đang được khá nhiều người chọn lựa để tạo dáng gương mặt V line cho mình.
don cam 7 3 Độn cằm bằng mỡ tự thân
Độn cằm bằng mỡ tự thân là một kỹ thuật thẩm mỹ được thực hiện bằng cách lấy mỡ ở vùng này tiêm vào vùng khác trên chính cơ thể của mình. Trong trường hợp này, mỡ mà được sử dụng sẽ được đưa đến vùng cằm của bệnh nhân sau khi lấy mỡ từ vùng bụng, đùi,…và các bác sĩ sẽ tiến hành lọc được lượng mỡ thuần chất và chỉ sử dụng lượng mỡ thuần chất đó trong quá trình phẫu thuật cho bệnh nhân.
Tỷ lệ mỡ sống sẽ từ 30% đến 40% trên lượng mỡ bơm cấy vào và sẽ nhanh chóng thích nghi ở vị trí mới. Tỷ lệ sống từ 50% đến 60 % là tỷ lệ lý tưởng. Quy trình cấy ghép này cần một bác sĩ tay nghề cao để tránh những tổn thương ở những vùng mỡ được hút và cấy ghép trên cơ thể. Do đó không phải bất kì trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện được kĩ thuật độn cằm bằng mỡ tự thân này. Mặc dù đây là hình thức phẫu thuật có thể áp dụng cho mọi loại đối tượng tuy nhiên đội ngũ bác sĩ cũng cần có kinh nghiệm và tay nghề cao mới đánh giá chính xác phương pháp cho từng loại bệnh nhân đồng thời cấy mỡ một cách khéo léo để tạo ra được chiếc cằm tự nhiên nhất.
don cam 7 1 Độn cằm bằng mỡ tự thân
Trung tâm thẩm mỹ EVA với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn có thâm niên trong nghề, được đào tạo bài bản và từng tu nghiệp tại các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc… sẽ giúp quý khách hàng sở hữu một khuôn cằm dài thon gọn, mềm mại đẹp tự nhiên bằng phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân này. Bên cạnh đó, sự đầu tư về cơ sở hạ tầng hiện đại, cơ sở vật chất và công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho bạn cơ hội làm đẹp tân tiến nhất, an toàn, ít xâm lấn và hiệu quả lâu dài.
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét