Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Độn cằm có đau không ?

Thước đo vẻ đẹp của con người thì có muôn vàn, mỗi dân tộc, mỗi quốc gia, vùng miền, mỗi nền văn hóa lại có quan niệm khác nhau. Nhưng người ta vẫn yêu, vẫn chuộng hơn những vẻ đẹp cân đối, hài hòa. Trong đó, sự long lanh, to tròn, sâu thẳm của đôi mắt, nét cong cong của đường chân mày, nếp mi, sự thon gọn của đôi gò má, đôi môi trái tim đỏ mọng, quyến rũ và đặc biệt là chiếc mũi cao thanh tú cùng chiếc cằm mảnh mai, xinh xắn luôn tạo ra sự ấn tượng hoàn hảo tuyệt vời của phái đẹp trong mắt cánh mày râu. Nói về chiếc cằm, nhiều người vất vả vì chiếc cằm quá béo, quá ngang, cũng có người khổ sở vì chiếc cằm dài đuỗn hay lệch méo. Ước mơ về chiếc cằm cân đối, vừa đầy đặn vừa thanh tú mà không phải trải qua dao kéo, đau đớn và biến chứng đã dễ dàng trở thành hiện thực nhờ một chất làm đầy cực kì an toàn và hiệu quả: Filler. Từ đây, nỗi lo lắng “ độn cằm có đau không ” sẽ hoàn toàn được xóa bỏ.
don cam 8 2 Độn cằm có đau không?
Trả lời cho câu hỏi “độn cằm có đau không” bằng phương pháp dùng chất làm đầy filler, trước hết hãy cùng tìm hiểu về loại chất làm đầy nhiều tính năng ưu việt này. Filler là một chất làm đầy không vĩnh viễn, có tác dụng trong việc làm đầy các nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn do mất thể tích mô, làm đầy vết lõm ở hốc mắt, làm môi căng mọng, định hình và tạo đường nét cho má, nâng mũi, độn cằm, làm trẻ hóa da mặt trên của bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ… Thành phần filler được đánh giá an toàn và hiệu quả nhất hiện nay – có khoảng 98% là nước muối sinh lý, cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể người nên có mức độ tương thích khá cao, rất an toàn, không gây phản ứng phụ, ngay cả khi sử dụng lâu dài.Đặc biệt, filler có tác dụng nâng cao sống mũi, làm đầy vùng cằm rất hiệu quả và an toàn. Những đặc tính tốt của filler được phát huy đặc biệt ở vùng cằm, vừa giúp làm đầy cằm gầy, nhọn, hay lệch, vừa tạo dáng cân đối và giữ được sự thanh thoát cho cằm. Phương pháp độn cằm này vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, vừa đánh bay nỗi lo “độn cằm có đau không” cho bạn.
Xét về hình thức thực hiện, độn cằm bằng filler cũng là một phương pháp có nhiều điểm vượt trội. Độn cằm không cần phẫu thuật bằng filler là phương pháp đưa một chất lỏng đậm đặc vào phần cằm xác định để điều chỉnh cằm gãy, nhọn thành đầy đặn hơn, cằm ngắn, cằm lẹm được dài và đầy đặn hơn. Đây là hình thức làm đẹp không cần phẫu thuật, bởi vậy các khách hàng không phải đối mặt với đau đớn, bởi vậy cũng không cần phải lo lắng “ độn cằm có đau không ”.
Chất làm đầy Filler không chỉ giải tỏa nỗi lo trên mà ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn còn bởi do những ưu điểm tuyệt vời:
- Vùng cằm trở nên đầy đặn, cân đối với gương mặt, không có sẹo ở dưới cằm.
- Không ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt.
- Kết quả sau một lần điều trị có thể nhìn thấy ngay và có thể kéo dài 6-18 tháng tùy loại filler.
- Là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật tuyệt đối an toàn, không bóc tách nên không gây chảy máu, không đau đớn.
- Kĩ thuật tiêm an toàn giúp hạn chế tối đa sẹo và biến chứng.
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
don cam 8 3 Độn cằm có đau không?
Chỉ bằng một liệu trình điều trị rất nhẹ nhàng, đơn giản và an toàn, chiếc mũi và cằm sẽ được cải thiện một cách hiệu quả. Hãy tìm hiểu và áp dụng ngay để tự mình trải nghiệm câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi “độn cằm có đau không”.
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét