Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Ưu điểm của độn cằm bằng Filler

Khi có ‎ý định thực hiện độn cằm để khiến gương mặt mình trông thon gọn và xinh đẹp hơn, cái mà khiến các bạn gái đau đầu nhất chính là khâu lựa chọn phương pháp độn cằm nào cho phù hợp với nhu cầu và cả túi tiền của mình. Hiện nay trên thị trường phẫu thuật thẩm mỹ, nhắc đến độn cằm thì bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được rất nhiều phương pháp khác nhau liên quan đến loại hình này. Có thể kể đến như: độn cằm bằng phẫu thuật đưa miếng độn vào cằm, độn cằm không cần phẫu thuật như độn cằm bằng Radies, độn cằm bằng Filler, độn cằm bằng Aquamid…Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu vài nét về phương pháp độn cằm bằng Filler và những ưu điểm nổi trội mà phương pháp này mang lại.
Trước khi tìm hiểu những ưu điểm của phương pháp độn cằm bằng Filler thì đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu sơ lược qua chất làm đầy Filler là gì? Chất làm đầy filler phổ biến và được cung cấp cho khách hàng hiện tại là Restylane & Radiesse (được FDA Hoa Kỳ chứng nhận). Đây là nhóm Filler thượng thặng, có tác dụng tối đa 18 tháng, đặc biệt không gây kích ứng. Áp dụng rộng rãi trong tạo hình thẩm mỹ gương mặt như cằm, mũi, rãnh mũi má, môi, nếp nhăn trên gương mặt, má hóp… Do đó tùy vào cấu trúc gương mặt và nhu cầu của từng khách hàng khác nhau mà chọn lựa chất làm đầy Filler thích hợp, hiện nay thì cũng có nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến phương pháp độn cằm bằng Filler này để tạo dáng gương mặt ưng ‎ý cho mình.
don cam bang filler 4 Ưu điểm của độn cằm bằng Filler
Độn cằm bằng Filler sở hữu vài ưu điểm nổi trội như sau:
- Độn cằm bằng Filler là 1 giải pháp nhẹ nhàng, không cần phải chích thuốc tê (chỉ cần bôi thuốc tê tại chỗ), bác sĩ sẽ sát trùng và nhẹ nhàng chích chất làm đầy vào vùng khiếm khuyết trên khuôn mặt bạn, nó sẽ ngay lập tức đạt được hiệu quả như mong đợi.
- Ngoài ra, độn cằm bằng Filler còn khá an toàn, không phẫu thuật & không mất thời gian hồi phục.
- Không đau, không sẹo, ít bị sưng và trở về nhà ngay với sinh hoạt thường ngày.
- Filler không bị hấp thu, không độc hại, phù hợp với môi trường sinh lý của cơ thể và sẽ không di chuyển ra khỏi vùng đã được chích.
- Độn cằm bằng Filler luôn đem lại kết quả tự nhiên, rất mềm mại khi sờ bên ngoài và gần như hòa quyện vào cơ thể.
don cam bang filler 31 Ưu điểm của độn cằm bằng Filler
Với những ưu điểm trên, chất làm đầy được biết đến và ứng dụng khá nhiều trong ngành thẩm mỹ nội khoa. Do đó độn cằm bằng Filter đang cần trở nên phổ biến và được yêu thích nhiều hơn trong giới phẫu thuật thẩm mỹ. Để biết rõ hơn về loại hình này, hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi tại trung tâm thẩm mỹ EVA qua địa chỉ sau đây:
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 098802602

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét