Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Hút mỡ

Có lẽ ai cũng đã nghe đến việc hút mỡ, nhưng hút mỡ là gì là một câu hỏi khó khi muốn định nghĩa một cách chính xác. Dịch vụ làm đẹp này ngày càng phổ biến vì tính nhanh gọn, thiết thực, hiệu quả tuyệt vời của nó trong việc duy trì vóc dáng thon gọn. Chính vì thế việc tìm hiểu về nó là việc làm cần thiết và quan trọng.
Hút mỡ – nói một cách khái quát nhất chính là việc loại bỏ chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể của bạn bằng cách sử dụng ống hút (kim hút). Trong quá trình thực hiện, những ống hút mỡ nhỏ, mỏng, thẳng và nghiêng được chèn vào thông qua vết cắt nhỏ trên da. Chất béo được hút ra ngoài qua các ống khi bác sĩ di chuyển xung quanh ống dưới da để nhằm mục tiêu lấy đi những mỡ tụ ở vùng cần hút mỡ.
hút mỡ
Sử dụng ống hút mỡ
Trong những năm gần đây, nhờ công nghệ kỹ thuật được cải tiến đáng kể, hút mỡ đã trở nên an toàn hơn, dễ dàng hơn và ít đau đớn. Những kỹ thuật mới được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam và Hàn Quốc bao gồm:
-  Hút mỡ Tumescent: Sử dụng gây tê cục bộ để làm tê vùng cơ thể của bạn, nơi ống hút mỡ sẽ được chèn vào. Tiếp theo, một số lượng lớn của chất gây tê có chứa Lidocaine và Epinephrine được tiêm vào các mô mỡ trước khi hút mỡ quá trình hút được thực hiện. Tumescent hút mỡ có thể không cần gây mê toàn thân (mà làm cho bạn ngủ trong quá trình hút).
-  Hút mỡ siêu âm: Kỹ thuật này sử dụng sóng siêu âm hóa lỏng mỡ, làm cho nó dễ dàng hơn để loại bỏ. Kỹ thuật này có thể đặc biệt hữu ích trong việc loại bỏ chất béo từ trên bụng, mặt, hoặc đùi.
-  Hút mỡ bằng Laser: Kỹ thuật này sử dụng sóng năng lượng thấp của Laser để hóa lỏng mỡ, sau đo mỡ được loại bỏ thông qua một ống nhỏ.
hút mỡ
Mô phỏng tia Laser hóa lỏng các tế bào mỡ
hút mỡ laser
Hình ảnh tia Laser hóa lỏng mô mỡ
Hút mỡ
Quá trình hút mỡ theo các bước
Hút mỡ thường được thực hiện tại văn phòng của các bác sĩ thẩm mỹ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại tiên tiến, hoặc cũng có thể được thực hiện ở bệnh viện nổi tiếng có khoa phẫu thuật chỉnh hình. Nói chung, không yêu cầu bạn ở lại bệnh viện qua đêm, trừ khi bạn muốn loại bỏ một khối lượng lớn các chất béo. Gây tê tại chỗ được sử dụng trong một số trường hợp. Và bạn có thể được hoặc không được cung cấp một lượng thuốc an thần để giúp bạn thư giãn.
Hút mỡ được thực hiện bởi một bác sĩ được huấn luyện đặc biệt và có nhiều kinh nghiệm. Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA, quá trình thẩm mỹ được tiến hành bởi các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm làm việc và học tập tại nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ. Bác sĩ đảm nhiệm chính Th.s Bác sĩ Nguyễn Đức Khải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét