Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Những thông tin bổ ích về Radies trong độn cằm

Khi tìm hiểu về độn cằm bằng Radies , hẳn vấn đề mà bạn quan tâm đầu tiên là vật liệu làm đầy được sử dụng ở phương pháp này là gì? Nó hoạt động như thế nào, có thực sự an toàn không, có hiệu quả lâu dài không… Bởi vậy, chúng tôi xin cung cấp những thông tin khoa học chuẩn xác nhất về Radies cũng như độn cằm bằng Radies, hi vọng sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn.
radies Những thông tin bổ ích về Radies
Mô sinh học Radies làm bằng gì?
Radies là một hydrogel để tiêm, có chứa các hạt nhỏ canxi hydroxyl apatite (một chất tự nhiên có trong xương và răng của con người). Radies là một nguyên liệu ổn định, nó không dễ dàng bị phá vỡ bởi cơ thể hay bị cơ thể loại thải, và vì thế có thể thích ứng, tồn tại lâu dài trong cơ thể.
Mô sinh học Radies làm việc như thế nào?
Mũi tiêm Radies được tiêm ngay bên dưới bề mặt da, làm mịn vùng da trong và xung quanh khu vực được tiêm, giúp cải thiện vẻ bề ngoài một cách đáng kể. Radies còn là chất độn da nên có tác dụng hữu hiệu trong việc độn cằm, làm tăng chiều dài của cằm, điều chỉnh cằm ngắn, lẹm, hay lệch. Những hiệu quả của độn cằm bằng Radies là ngay lập tức và rất rõ ràng.
Thử nghiệm trước khi độn cằm Radies là cần thiết?
Bởi vì các tài liệu tìm thấy trong mô sinh học Radies cũng được tìm thấy trong cơ thể người, do đó Radies không gây phản ứng dị ứng và thử nghiệm da trước khi tiến hành độn cằm bằng Radies là không cần thiết. Đây là một trong những lợi thế của phương pháp này so với các phương pháp độn cằm khác.
Độn cằm Radies khác với những phương pháp độn cằm khác như thế nào?
Sử dụng Radies khác với các chất liệu độn cằm khác ở chỗ nó không yêu cầu phải kiểm tra dị ứng. Bởi vì hydroxyl apatite canxi chứa trong Radies giống như thành phần tự nhiên trong cơ thể con người. Nhiều người đã trực tiếp trải nghiệm và thấy rằng Radies là sự lựa chọn tốt nhất của họ trong mọi chất độn vì những lý do trên.
Mô sinh học Radies được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Mỹ) chấp thuận?
Mô sinh học Radies được FDA thông qua như là một mũi tiêm phụ. Nó đã được sử dụng một cách an toàn trong nhiều năm qua trên hàng ngàn bệnh nhân cho mục đích thẩm mỹ, nha khoa và chỉnh hình.
Những lưu ý sau độn cằm Radies?
Sẽ có thể có sưng nhẹ sau khi độn cằm bằng Radies. Nó thường kéo dài từ một đến hai ngày. Trong trường hợp bị sưng, bạn nên sử dụng nước đá để chườm vào vùng điều trị, điều đó sẽ làm bạn dễ chịu và giúp vết sưng giảm đi nhanh hơn. Sau khi nghỉ ngơi trong vài giờ, bạn sẽ có thể tiếp tục các hoạt động bình thường. Tuy nhiên, nếu bạn đã độn cằm bằng Radies, bạn nên hạn chế tối đa trong 48 giờ bất kỳ hoạt động có thể gây căng cơ ở vùng cằm quá mức hoặc đột ngột, chẳng hạn như uống nước qua ống hút, cười và la hét, nhai kẹo cao su hoặc ăn các loại thực phẩm rất dai…
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 098802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét