Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Độn cằm là gì ?

Độn cằm là gì ? Khi nào thì nên độn cằm ?…. có lẽ là các câu hỏi mà rất nhiều người phân vân, qua bài viết này, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA xin giải đáp những khúc mắc cho các bạn.
Chiếc cằm là bộ phận quan trọng góp phần làm thay đổi toàn bộ cấu trúc và hình dáng của khuôn mặt. Khi dáng cằm ngắn, lẹm, mỏng hay lệch lạc… sẽ làm mất sự hài hòa, cân xứng, nét hấp dẫn, yêu kiều của gương mặt, gieo tâm lý tự ti cho các khổ chủ. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người tìm đến các kĩ thuật độn cằm với mong muốn sở hữu chiếc cằm cân đối, hài hòa hơn.
don cam 8 6 Độn cằm là gì?
Một điều khá cơ bản mà dường như ai cũng biết đó là tiêu chuẩn đầu tiên đánh giá khuôn mặt đẹp chính là sự cân xứng, mà sự cân xứng này phụ thuộc chủ yếu vào hình dáng và kích thước của cằm với hình dáng mũi. Phẫu thuật làm nhỏ cằm hoặc độn cằm (augmentation or genioplasty) sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên cân xứng và xinh đẹp hơn. Đồng thời nghiên cứu gần đây của hội phẫu thuật tạo hình của Mỹ cho thấy rằng kích thước và hình dáng của cằm thay đổi theo tuổi tác có thể lớn hoặc nhỏ tùy lứa tuổi. Phẫu thuật độn cằm thường thực hiện ở người trưởng thành.
Ngày càng nhiều người tìm đến độn cằm để cải tạo một cách toàn diện, triệt để khiếm khuyết trên gương mặt hoặc làm cho mình xinh đẹp hơn. Nhưng không phải ai cũng biết tường tận: phẫu thuật độn cằm là gì? Độn cằm là hình thức phẫu thuật hoặc không phẫu thuật- chỉ sử dụng chất liệu độn cho vào cằm để cải thiện cằm chẻ, cằm lẹm, cằm nhọn, cằm lệch… Độn cằm không cần phẫu thuật bằng cách tiêm các chất làm đầy an toàn vào vùng cằm giải tỏa nỗi lo đau đớn cho các khách hàng của ngành thẩm mỹ. Độn cằm bằng phẫu thuật có thể sử dụng chất liệu độn nhân tạo hoặc chất liệu độn tự thân với rất nhiều kĩ thuật khác nhau, vừa nâng cao hiệu quả thẩm mỹ, vừa nâng cao thời gian hiệu quả của độn cằm.
Các phương pháp độn cằm rất phong phú. Phẫu thuật chỉnh hình cằm có thể đơn thuần là độn cằm hay phối hợp phẫu thuật thẩm mỹ khác như:
- Tạo cằm đôi bằng cách hút mỡ thừa ở cằm và cổ
- Độn cằm bằng vật liệu độn nhân tạo (Artificial Augmentation)
- Độn cằm bằng xương cằm tự thân
- Phẫu thuật làm cằm nhỏ hay còn gọi là độn cằm nhọn
- Độn cằm kết hợp căng da mặt tạo khuôn mặt thon gọn, săn chắc- Độn cằm kết hợp với lấy túi mỡ má (áp dụng cho khuôn mặt bầu vì mỡ má nhiều)…
don cam 6 1 Độn cằm là gì?
Dù độn cằm theo phương pháp nào, phẫu thuật cằm cũng phải thống nhất một mục tiêu chung, đó là: phù hợp với hình dáng của mũi vì cằm và mũi là hai yếu tố chính làm cho khuôn mặt hài hòa. Phẫu thuật cằm thường hay kết hợp với căng da mặt hay lấy mỡ vùng má để khuôn mặt thon gọn.
Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi độn cằm là gì, cũng đồng thời bổ sung thêm một vài điều cơ bản về độn cằm. Nếu đang băn khoăn tìm một phương pháp độn cằm cho mình, bạn hãy nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để có những thông tin toàn diện và đầy đủ nhất.
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét