Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

3 lí do nên thực hiện độn cằm v line

Tại sao độn cằm V line đang ngày càng trở nên có sức hút trong giới phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, có lẽ đó cũng là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi đang có ý định chọn cho mình một phương pháp làm đẹp tốt nhất để tút lại nhan sắc. Các phương pháp làm đẹp đang du nhập ngày càng phổ biến vào Việt Nam từ xứ sở Kim Chi. Phần lớn người dân Hàn Quốc cũng rất ưa chuộng phương pháp độn cằm V line vì nó sở hữu vài ưu điểm như sau:
độn cằm v line
Cằm trước và sau khi độn
1. Tạo cằm đẹp hoàn hảo
Phẫu thuật độn cằm V line là kỹ thuật đưa miếng độn vào bên trong qua đường niêm mạc môi, cố định lại tạo dáng cằm đẹp hoàn hảo, cân đối với khuôn mặt. Khác với các kĩ thuật độn cằm truyền thống, phẫu thuật này là kĩ thuật ít xâm lấn, đường rạch mổ nhỏ  nằm bên trong niêm mạc môi dưới và được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ chất lượng do đó sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu chiếc cằm hình chữ V thon gọn, đẹp hoàn hảo trong mọi góc nhìn, không lộ dấu vết thẩm mỹ.
2. Hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn
Các kĩ thuật độn cằm truyền thống sử dụng hoàn toàn chất liệu độn nhân tạo để làm đầy, kéo dài và chỉnh hình dáng cằm do đó hiệu quả thẩm mỹ không ổn định lâu dài bởi chất liệu độn sẽ bị cơ thể đào thải sau một khoảng thời gian nhất định. Khắc phục triệt để nhược điểm này, độn cằm V line sử dụng chính xương hàm của khách hàng kết hợp với một phần nhỏ chất liệu độn nhân tạo đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn vì thế hiệu quả thẩm mỹ duy trì vĩnh viễn, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.
3. Đảm bảo an toàn tuyệt đối
Điểm khác biệt vượt trội thứ 3 của phương pháp phẫu thuật V  line chính là tính an toàn rất cao. Kĩ thuật này sử dụng các thiết bị nội soi tiên tiến với sự giúp đỡ của các camera siêu nhỏ do đó mọi đặc điểm của vùng hàm mặt(cấu trúc cằm mặt, các mạch máu, dây thần kinh) được phóng đại lên rất nhiều lần giúp bác sĩ tiến hành chính xác kỹ thuật cắt gọt nên hạn chế mọi tổn thương, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
độn cằm v line
Khi đến với thẩm mỹ viện EVA, các bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn giới thiệu rõ hơn về phương pháp độn cằm V-line không chỉ qua lời nói mà còn bằng hình ảnh và những ví dụ thực tế. Thẩm mỹ viện EVA còn có đội ngũ các bác sĩ đến từ Hàn Quốc – cái nôi của phẫu thuật thẩm mỹ, do đó chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn những kĩ thuật độn cằm V line tiên tiến và hiện đại nhất.
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.836 6199
HOTLINE: MS Dung 0909365138 - MS Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét