Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Độn cằm đẹp

Độn cằm đẹp mang một nét tự nhiên là quá trình tiểu phẫu với kỹ thuật đặc biệt sẽ làm đầy đặn hóa chiếc cằm tạo nên một khuôn mặt trái xoan xinh xắn cho chị em phụ nữ.

Nét đẹp tổng thể trên cơ thể của người phụ nữ là sự tổng hợp toàn diện của nhiều chi tiết như bờ môi mọng đỏ với nụ cười tỏa nắng, làn da trắng mướt mịn màng, cặp lông mày tinh anh, chiếc mũi thanh tú…và tất nhiên là không thể thiếu một chiếc cằm thon gọn. Nếu mọi thứ như mắt, mũi, miệng…đều đạt điểm cao mà chiếc cằm lại có khuyết điểm thì chắc chắn đó là một sự không hoàn hảo phải không nào. Vì thế nên một chiếc cằm đẹp sẽ giúp hoàn thiện hơn nét thẩm mỹ trên gương mặt của bạn, mang đến sự hài hòa tổng thể. Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA, với kỹ thuật độn cằm đẹp tự nhiên sẽ giúp hô biến hoàn toàn chiếc cằm kém duyên của bạn và thay vào đó là một chiếc cằm ưng ý nhất. Quá trình độn cằm Hàn Quốc tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn giỏi và tay nghề cao.
Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng cằm hiện tại của bạn.
Bước 2: Làm sạch vùng cằm trước khi tiến hành phẫu thuật.
Bước 3: Gây tê.
Bước 4: Bác sĩ thực hiện phẫu thuật: đầu tiên bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngang hoặc dọc khoảng 2cm ở môi dưới của bạn, tạo ra một khoang nhỏ để đưa Implant cằm vào.
Do đường mổ nằm hoàn toàn trong ngách miệng nên sẽ không lộ sẹo sau phẫu thuật. Chỉ khâu trong quá trình phẫu thuật cũng là chỉ tiêu nên không cần cắt chỉ.

Với tiêu chí độn cằm Hàn Quốc đẹp tự nhiên cùng chất liệu sử dụng được chứng nhận là không gây độc hại nên bạn có thể đảm bảo độ an toàn tuyệt đối về sức khỏe sau này. Kết quả nhận được là một chiếc cằm thon gọn phù hợp với khuôn mặt của bạn.
Sau khi phẫu thuật bạn cũng cần lưu ý về chế độ chăm sóc:
- Băng cằm trong ngày đầu tiên và ngày hôm sau có thể tháo băng.
- Uống thuốc đầy đủ theo đơn của bác sĩ.
- Sau phẫu thuật bạn vẫn ăn uống bình thường nhưng hạn chế dùng những chất kích thích( vd: rượu, bia, cf, thuốc lá…), sau mỗi bữa ăn hãy súc miệng bằng nước muối sinh lí(NaCl 0.9%) thật sạch để tránh nhiễm khuẩn.
- Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
Hãy đến với Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA để nhận được những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với không gian sang trọng, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thái độ phục vụ tận tình, trang thiết bị y tế hiện đại cũng như độ an toàn hiệu quả trong quy trình thực hiện. Trung tâm bảo đảm sẽ mang đến cho bạn một chiếc cằm đẹp và tự nhiên nhất.
Liên hệ tư vấn độn cằm Hàn Quốc tại:
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét