Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Chiếc cằm V line - niềm kiêu hãnh của các Hot girl

Chưa bao giờ mốt có gương mặt nhỏ và chiếc cằm thon lại thịnh hành như hiện nay, khi để ý hình ảnh của các Hot girl thì nhận thấy đa số góc máy để trên cao chụp xuống để có được tấm hình có gương mặt nhỏ. Đại đa số các nhân vật showbiz bị phanh phui đi phẫu thuật thẩm mỹ là nói về chiếc cằm, phần đông là có câu giật típ là “gương mặt bị biến dạng” sau phẫu thuật độn cằm. Thế mới thấy sự lên ngôi của phẫu thuật độn cằm gần ngang ngửa với nâng mũi ở Việt Nam hiện nay.
Vì sự lên ngôi của phẫu thuật độn cằm như một trào lưu mà các cô gái mặc dù đã có gương mặt cân đối đẹp rồi vẫn đến yêu cầu bác sĩ độn cho chiếc cằm V line như các hình mẫu minh tinh mình thích, nếu may mắn thì họ gặp được nhà chuyên môn giỏi và có tâm từ chối, còn không thì hậu quả thật là thảm hại. Khi có ý định độn cằm bạn cần đứng trước gương và tự mình làm một phân tích như sau:
Gương mặt khi nhìn trực diện sẽ được chia ra làm 3 phần:
- Tầng mặt trên(trán): từ chân tóc mái điểm thấp nhất đến góc mũi trán (là phần dưới cung mày chao nhau và bắt đầu sóng mũi).
- Tầng mặt giữa: từ góc mũi trán đến chân của trụ mũi.
- Tầng mặt dưới: từ chân trụ mũi đến điểm nhô ra nhất của ụ cằm.

Ba phần trên phải bằng nhau về chiều dài, nếu khi nào bạn thấy chiều dài tầng mặt dưới ngắn hơn thì hãy nghĩ đến việc độn cằm.
Đôi khi vấn đề không nằm ở chiếc cằm mà nằm chỗ khác, phần đông phụ nữ sau thời gian sinh con hoặc tăng ký thì gương mặt có sự xa trễ, do vậy mặc dù có chiếc cằm xinh nhưng nó bị nọng mỡ dưới cằm và hai bên cằm kéo xệ xuống nên mất đi sự thon gọn của gương mặt. Để có lại gương mặt và chiếc cằm xinh thì cần hút mỡ vùng dưới cằm hàm để trả lại gương mặt thanh tú.
Hiện nay có nhiều phương pháp tạo hình cằm như: tiêm chất làm đầy, phẫu thuật độn cằm bằng chất liệu nhân tạo, hay phẫu thuật tạo hình xương cằm.
Mỗi phương pháp có ưu và khuyết điểm riêng.
- Tiêm chất làm đầy: có ưu điểm là đơn giản, kết quả nhanh chóng, không cần phẫu thuật nhưng khuyết điểm là phải lặp lại sau một thời gian, nếu cằm thiếu quá nhiều thì việc tiêm chất làm đầy không thể làm cho chiếc cằm có sự định dạng đúng, kỷ thuật tiêm cằm chỉ mất khoảng 10 phút.
- Phẫu thuật độn cằm: là phương pháp thay đổi kích thước và hình dáng cằm bằng chất liệu nhân tạo (Implant). Có ưu điểm là kỹ thuật đơn giản, nguy cơ biến chứng thấp, có thể thực hiện gây tê tại chổ. Thời gian tiến hành nhanh khoảng 30 phút. Khuyết điểm là chỉ điều chỉnh khiếm khuyết cằm từ ít tới trung bình, đối với khiếm khuyết cằm nhiều cần phẫu thuật tạo hình xương cằm.
- Phẫu thuật tạo hình xương cằm: là phương pháp thay đổi hình dáng và kích thước cằm tự thân, nó có thể là cắt, mài bớt xương hàm nếu xương hàm to, hoặc cắt và đưa xương hàm ra trước, xuống dưới hay sang bên nếu cằm lẹm, ngắn hay không đối xứng. Phẫu thuật tạo hình xương cằm có ưu điểm là linh hoạt: cằm có thể được di chuyển theo bất kỳ hướng nào: dọc, thẳng đứng, ngang. Khuyết điểm là kỹ thuật phức tạp, phải gây mê và có nguy cơ biến chứng như liệt vận động môi dưới, mất cảm giác môi dưới, còn nếu gặp phẫu thuật viên không đủ kinh nghiệm thì làm mép miệng hai bên bị kéo xệ xuống, trông bạn lúc đó cười thì như mếu, nói không tự nhiên. Thời gian phẫu thuật độn cằm tùy mức độ khó dễ, kéo dài từ 1- 3h.
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, Tp.HCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét