Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Độn cằm không cần phẫu thuật

Độn cằm không cần phẫu thuật là một trong những phương pháp được áp dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ cằm, phương pháp này không còn là khái niệm gì quá xa lạ trong xã hội ngày nay. Khi đời sống của con người ngày càng được nâng cao thì nhu cầu về làm đẹp cũng ngày càng được quan tâm hơn.

Khi xem các bộ phim Hàn Quốc chắc hẳn sẽ có rất nhiều cô gái luôn ước ao có được vẻ đẹp như các diễn viên nữ trong phim, đặc biệt trong số đó thì những sao có gương mặt V line chính là những người có điểm nổi bật hơn cả.
Do phần lớn không chỉ giới nghệ sĩ nổi tiếng mà người dân Hàn Quốc cũng dễ dàng sở hữu một gương mặt V line hoàn hảo nên khi hình thức phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm du nhập vào Việt Nam thì nó đã được đặt luôn theo tên của xứ sở Kim Chi. Từ khi kỹ thuật thẩm mỹ độn cằm Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam đã được giới trẻ đón nhận một cách tích cực và càng ngày có nhiều người tìm hiểu về phương pháp này trước khi thực hiện thẩm mỹ làm đẹp.
Độn cằm có rất nhiều loại kỹ thuật khác nhau để thực hiện.Trong số đó độn cằm Hàn Quốc được chia ra thành 2 loại cơ bản là qua phẫu thuật và không qua phẫu thuật. Với phương pháp độn cằm qua phẫu thuật thì chúng tôi xin chia sẻ với các bạn trong một bài viết khác. Riêng độn cằm Hàn Quốc không phẫu thuật thì chúng tôi xin chia sẻ qua bài viết này.
Phương pháp này hiện nay đang khá phổ biến vì không cần đụng tới dao kéo mà vẫn mang lại độ an toàn cũng như độ chính xác cao. Đó chính là kỹ thuật độn cằm bằng mô sinh học Radies. Đây là phương pháp không qua phẫu thuật nên an toàn, giúp tạo dáng khuôn mặt trái xoan tự nhiên mà không gây kích ứng, không rủi ro, phù hợp với mong muốn của bạn.

Thành phần cấu tạo của Radies chứa tới 30% Calcium Hydroxy lapatie dưới dạng gel, là thành phần chính cấu tạo nên răng và xương, rất thân thiện với cơ thể con người. Do đó, hoàn toàn không gây kích ứng kể cả với những người có cơ địa nhạy cảm. Thậm chí, bạn không cần phải thử phản ứng trước khi tiêm Radies vào cơ thể. Độ an toàn của Radies đã được kiểm chứng bởi cơ quan FDA của Mỹ và được bộ y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam.
Để tìm hiểu rõ hơn về độn cằm Hàn Quốc bằng mô sinh học Radies này, xin hãy liên lạc nhanh chóng với những trung tâm thẩm mỹ lớn và có uy tín để được tư vấn thêm. Ví dụ như về những ưu, khuyết điểm của phương pháp này hoặc là chi phí, quá trình thực hiện như thế nào. Hãy tự tin đem lại cho mình nét đẹp mới cùng với độn cằm không cần phẫu thuật.
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 098802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét