Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Điểm khác biệt trong kỹ thuật độn cằm V line tại EVA

Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín cho các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và các dịch vụ độn - gọt cằm nói riêng. Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA cũng đang đi đầu về công nghệ độn cằm Hàn Quốc V line. Vậy điểm khác biệt của độn cằm hàn Quốc V line tại EVA là gì?
độn cằm v line
1. Trước hết, hãy cùng tìm hiểu tại sao lại có tên gọi độn cằm Hàn Quốc V-line ?
Vì đây là kĩ thuật độn và gọt dáng cằm sao cho 1/3 dưới khuôn mặt ra đúng hình chữ V, theo đúng tiêu chuẩn đẹp của giới trẻ hiện nay: khuôn mặt thon gọn, cằm nhọn kết hợp với xương hàm dưới 2 bên tạo nên hình chữ V. Đôi khi vẫn phải cắt thêm 2 góc hàm kết hợp với độn cằm để tạo nên chữ V cho 1/3 dưới khuôn mặt nhưng tỉ lệ cắt thêm này chiếm tỉ lệ rất ít (10-20%). Tất cả kỹ thuật độn cằm V line này đều được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc.
2. Độn cằm V line tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA như thế nào?
Với kĩ thuật độn cằm Hàn Quốc V-line hiện đại nhất được áp dụng tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA, chúng tôi đang tạo nên bước đột phá lớn trong kĩ thuật độn cằm, tạo nên 1 khuôn mặt hoàn hảo gần như không cần phải cắt thêm góc hàm (trừ những trường hợp góc hàm quá to). Chúng tôi đã hoàn toàn hạ thấp được tỉ lệ yêu cầu gọt mặt, nhằm hạn chế được tỉ lệ gây mê và cắt trực tiếp vào xương- 2 vấn đề mà khách hàng lo lắng nhất khi muốn gọt mặt.
Với kĩ thuật và kiểu dáng mới này, sau khi khuôn mặt bạn được đánh giá trọn vẹn thì chúng tôi có thể cân chỉnh, tạo ra 1 khuôn mặt cân xứng, thon gọn theo yêu cầu của từng khách hàng.
Cho đến hiện tại chúng tôi rất tự hào vì đã áp dụng thành công kĩ thuật hoàn hảo này, giúp cho khách hàng không cần phải đi Thái Lan, Hồng Kong hay Hàn Quốc để chỉnh sửa khuôn mặt với nhiều vấn đề về chi phí và ngôn ngữ.
3. Độn cằm V line khác biệt gì so với kiểu độn cằm truyền thống ?
+ Độn cằm truyền thống:
- Chỉ làm cho bạn đẹp hơn so với cằm cũ, không thể điều chỉnh độ nhô, độ dài và độ nhọn của khuôn mặt 1 cách hoàn hảo theo ý muốn được.
- Có thể thấy ngấn cằm 2 bên tạo nên 1 đường lõm 2 bên cằm trông không tự nhiên.
+ Độn cằm V line:
- Điều khiển được độ nhô, độ dài và cả độ nhọn của cằm theo ý muốn của bác sĩ và của bệnh nhân.
- Tạo đường gần như liên tục từ đỉnh cằm vào góc hàm 2 bên, không thấy ngấn sâu giả tạo 2 bên cằm như kiểu cũ.
- Có thể được phối hợp cắt thêm 2 góc hàm 2 bên (nếu cần thiết) để tạo nên chữ V hoàn hảo.
độn cằm v line

TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.836 6199
Hotline: MS Dung 0909365138 - MS Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét