Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Tiêu chí đánh giá trong phẫu thuật độn cằm

Trong khi các dịch vụ thẩm mỹ ngày càng nở rộ, ngày càng đa dạng, phát triển mạnh như vũ bão và các trung tâm thẩm mỹ mỗi ngày đều mọc lên như nấm sau mưa thì vấn đề an toàn sức khỏe, hiệu quả thẩm mỹ là vấn đề quan tâm cấp thiết của rất nhiều người. Nhiều người muốn tìm hiểu về tiêu chí đánh giá cho các dịch vụ thẩm mỹ ấy. Đây quả thực là bài toán khó. Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA xin được giải đáp trước hết về tiêu chí đánh giá phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc.
độn cằm Hàn Quốc
Cằm đẹp của nữ diễn viên Hàn Quốc
Trước hết, phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc cần được tiến hành nghiêm ngặt theo đúng tiến trình mà Bộ Y tế đã quy định như sau:
1. Quá trình thăm khám, tư vấn
Đây là quá trình làm việc đầu tiên giữa khách hàng và bác sĩ. Mỗi gương mặt có cấu trúc các bộ phận và nhất là cấu trúc cằm khác nhau, nên các bác sĩ cần kiểm tra kĩ càng cấu trúc gương mặt, cấu trúc cằm mỗi người, từ đó xác định hướng phẫu thuật cụ thể.
2. Thao tác chuẩn bị độn cằm
- Kiểm tra sức khỏe lâm sàng: Thử máu, thử phản ứng thuốc, loại bỏ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch… để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
- Chuẩn bị máy móc, các dụng cụ y tế: tất cả bắt buộc sát trùng, diệt khuẩn để tránh mọi trường hợp nhiễm khuẩn cho khách hàng.
- Chuẩn bị chất liệu độn cằm: Chất liệu độn cằm được nhập khẩu tại Hàn Quốc, đảm bảo các thông số an toàn cho khách hàng, theo tiêu chuẩn quốc tế, được cấp phép sử dụng.
3. Tạo hình và gây tê
Bác sĩ tiến hành đo vẽ, tạo hình trực tiếp trên vùng cằm. Tùy theo kích thước cằm mà bác sĩ sẽ cắt, gọt, tạo hình chất liệu độn để tiến hành phẫu thuật, mang đến dáng cằm tự nhiên, hài hòa nhất. Việc gây tê tiến hành hết sức nhẹ nhàng, khách hàng hoàn toàn không thấy đau, luôn thoải mái để thực hiện phẫu thuật.
4. Phẫu thuật
Vết mổ sẽ được chích ra ở một đường nhỏ dưới môi dưới. Từ vị trí đó bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn vào cằm, để tạo hình cằm như mong muốn. Sau đó vết thương cũng được làm kín bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu được tiến hành bên trong niêm mạc miệng nên hoàn toàn không nhìn thấy sẹo.
Quy trình phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc trên gồm 4 bước tuần tự và diễn ra trong khoảng 45- 60 phút. Và đây là quy trình chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.
độn cằm hàn quốc
Cằm đẹp
Tiêu chí đánh giá dịch vụ phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc theo đúng quy định:
- Cơ sở thẩm mỹ được cấp chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh, được phép đăng ký phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ
- Bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải được cấp phép hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ
- Cơ sở thẩm mỹ phải có đủ dụng cụ, trang thiết bị y tế phù hợp với chuyên khoa phẫu thuật, có đầy đủ trang thiết bị cấp cứu chuyên khoa
- Phòng phẫu thuật phải có diện tích ít nhất là 10m2, phải đảm bảo vệ sinh vô trùng
- Chất liệu độn cằm phải được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đã được tổ chức FDA kiểm duyệt về độ an toàn
- Toàn bộ quá trình thực hiện phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc phải được tiến hành tuần tự theo các bước khoa học, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khách hàng phải được biết rõ quy trình thực hiện.
Trên đây là các bước quy trình đúng quy định và các tiêu chí đánh giá độ an toàn, tin cậy của phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc. Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA luôn hi vọng sẽ giúp đỡ được nhiều cho bạn và luôn luôn đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp!
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét