Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Ưu điểm độn cằm bằng các chất liệu không qua phẫu thuật

Trong quá trình độn cằm, khi mà hiện nay các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống con người thì những kỹ thuật trong phẫu thuật thẩm mỹ cũng không ngừng phát triển. Nếu như trước đây khi muốn làm đẹp cho mình bằng thẩm mỹ thì bạn phải trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài cộng với thời gian nghỉ ngơi chăm sóc thì giờ đây, việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mà không cần qua phẫu thuật là một bước tiến vượt trội trong ngành công nghiệp làm đẹp.
Sau đây, chúng tôi xin đưa ra một vài ý kiến khách quan trên phương diện khoa học và y tế về những ưu điểm khi tiến hành thẩm mỹ độn cằm không cần phẫu thuật. Độn cằm bằng chất liệu không qua phẫu thuật đang ngày càng chứng minh được những hiệu quả không ngờ của nó và phổ biến nhiều hơn trong giới thẩm mỹ.
độn cằm không cần phẫu thuật
Cằm V line
1. Độn cằm bằng chất liệu không qua phẫu thuật: mô sinh học Radies
Ưu điểm của kỹ thuật này là sử dụng mô sinh học Radies là giúp tạo dáng cằm tự nhiên mà không đau đớn. Với những người có tâm lý sợ đau, ngại đụng chạm dao kéo trên cơ thể thì công nghệ này là giải pháp phù hợp, mang lại hiệu quả tối ưu và không để lại sẹo. Hơn nữa, do không can thiệp đến xương và các tổ chức khác trên khuôn mặt nên phương pháp thẩm mỹ bằng chất liệu không qua phẫu thuật này tránh được các rủi ro, biến chứng có thể gặp phải khi thực hiện gọt mặt.
Một ưu điểm nữa khiến cho công nghệ này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi là nhờ tính chất đậm đặc và độ đàn hồi cao của Radies. Hai đặc trưng này giúp bác sĩ dễ dàng hơn trong việc tạo hình cằm. Ngoài ra, độn cằm bằng chất liệu không qua phẫu thuật mô sinh học nhờ những đặc tính này mà sau khi thực hiện, bạn sẽ có được chiếc cằm tự nhiên, mềm mại và tránh được tình trạng cằm bị xô lệch do các tác động bên ngoài như khi sử dụng các vật liệu độn khác.
Quy trình thực hiện bằng chất liệu không qua phẫu thuật mà cụ thể là bằng Radies được thiết kế rất khoa học, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, đo đạc để xác định cấu trúc phù hợp với khuôn mặt trước khi tiêm Radies vào các vị trí được đánh dấu trước. Chỉ sau 5 phút bạn sẽ có chiếc cằm hoàn chỉnh và không tốn thời gian nghỉ dưỡng như khi thực hiện bằng phương pháp thông thường.
2. Độn cằm bằng chất liệu không qua phẫu thuật: các chất làm đầy.
Ngoài phương pháp mô sinh học Radies nêu trên thì còn phương pháp sử dụng kỹ thuật tiêm chất liệu làm đầy cằm như mỡ tự thân, Collagen, Acid hyaluronic (Perlane, Macrolane, Teoxane, Prevelle …), Scultra, Aqualift…. Các chất này nhìn chung đều có ưu điểm là thích ứng nhanh với cơ thể, không gây dị ứng đồng thời phục hồi nhanh, có thể nhanh chóng giúp người mổ quay trở lại với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.
Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp độn cằm Hàn Quốc bằng chất liệu không qua phẫu thuật theo từng loại riêng biệt thì xin hãy liên hệ với trung tâm thẩm mỹ EVA. Đến với EVA chúng tôi sẽ tư vấn và xét nghiệm cụ thể xem bạn phù hợp với loại chất nào cũng như quá trình thực hiện phẫu thuật ra sao.
Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp độn cằm bằng chất liệu không qua phẫu thuật theo từng loại riêng biệt thì xin hãy liên hệ với trung tâm thẩm mỹ EVA. Đến với EVA chúng tôi sẽ tư vấn và xét nghiệm cụ thể xem bạn phù hợp với loại chất nào cũng như quá trình thực hiện phẫu thuật ra sao.
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét