Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Độn cằm Hàn Quốc

Độn cằm Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến hiện nay, càng chứng tỏ những ưu thế vượt trội không thể phủ nhận của nó. Và cũng chính vì thế, phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc đang trở thành giải pháp cực kì hiệu quả, an toàn với những người không may bị cằm lẹm, cằm ngắn, cằm chẻ, cằm không cân xứng. Phương pháp này đang từng ngày được ưa chuộng và cải tiến kỹ thuật, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, khắc phục mọi trường hợp cằm không đẹp như ý, đem đến một chiếc cằm V line hoàn hảo theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.
độn cằm hàn quốc
Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc Eva từ lâu đã tiếp cận và cập nhật những kỹ thuật mới nhất về phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc. Giờ đây, không cần phải đến Hàn Quốc bạn cũng có thể tiến hành một ca phẫu thuật độn cằm với quy trình, kỹ thuật, công nghệ hoàn toàn giống với ca phẫu thuật được tiến hành ở Hàn Quốc. Và quan trọng hơn, hiệu quả thẩm mỹ, an toàn sức khỏe cũng hoàn toàn đạt được như khi bạn tiến hành phẫu thuật tại xứ sở Kim Chi.
Quy trình phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc Eva được tiến hành bài bản theo quy định của Bộ Y tế:
1. Quá trình thăm kham, tư vấn
Đây là quá trình làm việc đầu tiên giữa khách hàng và bác sĩ, thời gian làm việc có thể kéo dài hoặc nhanh chóng tùy từng trường hợp. Mỗi gương mặt có cấu trúc các bộ phận và nhất là cấu trúc cằm khác nhau, nên các bác sĩ cần kiểm tra kĩ càng cấu trúc gương mặt, cấu trúc cằm mỗi người, từ đó xác định hướng phẫu thuật cụ thể.
2. Thao tác chuẩn bị độn cằm
- Kiểm tra sức khỏe lâm sàng: Thử máu, thử phản ứng thuốc, loại bỏ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch…để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
- Chuẩn bị máy móc, các dụng cụ y tế: tất cả bắt buộc sát trùng, diệt khuẩn để tránh mọi trường hợp nhiễm khuẩn cho khách hàng.
- Chuẩn bị chất liệu độn cằm: Chất liệu độn cằm được nhập khẩu tại Hàn Quốc, đảm bảo các thông số an toàn cho khách hàng, theo tiêu chuẩn quốc tế, được cấp phép sử dụng.
3. Tạo hình và gây tê
Bác sĩ tiến hành đo vẽ, tạo hình trực tiếp trên vùng cằm. Ở đây tay nghề, chuyên môn của bác sĩ được phát huy tối đa để đem lại chiếc cằm đẹp nhất cho khách hàng, và thật hài hòa với gương mặt để gương mặt xinh đẹp hơn.
Tùy theo kích thước cằm mà bác sĩ sẽ cắt, gọt, tạo hình chất liệu độn để tiến hành phẫu thuật, mang đến dáng cằm tự nhiên, hài hòa nhất.
4. Phẫu thuật
Vết mổ sẽ được chích ra ở một đường nhỏ dưới môi dưới. Từ vị trí đó bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn vào cằm, để tạo hình cằm như mong muốn. Sau đó vết thương cũng được làm kín bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu được tiến hành bên trong niêm mạc miệng nên hoàn toàn không nhìn thấy sẹo.
Quy trình phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc rất an toàn. Việc phục hồi sẽ diễn ra nhanh, rất ít đau, không cần phải kiêng khem phức tạp.
độn cằm hàn quốc
Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA tự hào mang đến quy trình phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc một cách hoàn hảo, và mang lại cho bạn chiếc cằm V line tự nhiên nhất!

TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC  EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.836 6199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét