Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Chất liệu độn cằm

Độn cằm Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp rất phổ biến hiện nay. Giải pháp này sẽ giúp bạn chấm dứt nỗi buồn phiền về một gương mặt thô ráp, kém nữ tính vì chiếc cằm ngắn, lẹm, chẻ, hay lệch lạc…Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc đã chứng tỏ được nhiều ưu điểm nổi bật và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, độ an toàn cũng khá đảm bảo. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn về chất liệu độn cằm Hàn Quốc. Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA xin giải đáp thắc mắc này, mong gỡ bỏ được những điều chưa sáng tỏ cho các khách hàng.
Với phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc nói riêng, các dịch vụ thẩm mỹ khác có sử dụng chất làm đầy, chất độn nói chung, thì chất liệu độn luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của khách hàng. Các chất liệu này sẽ được đưa vào trong cơ thể, vì vậy cơ thể có chấp nhận nó hay không, về lâu dài nó có biến chất, hay thay đổi hình dạng, hay gây những phản ứng phụ, hay bị biến chứng hay không… là nỗi lo chung của rất nhiều người. Nhất là trong thời gian gần đây, số trường hợp bị biến chứng do vật liệu phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn ngày càng tăng lên, nên nỗi lo trên là có cơ sở.
Thêm vào đó, tâm lý sợ đau, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài, lo lắng ca phẫu thuật không thành công nên những người trước khi phẫu thuật độn cũng muốn tìm hiều thật kỹ lưỡng về chất liệu sẽ được sử dụng trong ca phẫu thuật làm đẹp của mình. Tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA, quy trình phẫu thuật độn cằm được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ y tế từ khâu thăm khám đến khi kết thúc toàn bộ quá trình. Theo quy định nghiêm ngặt của Bộ y tế, tiêu chuẩn về chất liệu độn cằm được quan tâm hàng đầu.
Chất liệu độn cằm phải là chất liệu sụn được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và Mỹ. Chất liệu sụn này là một hợp chất cao phân tử với thành phần chủ yếu là silicon kết hợp với oxygen, carbon và các gốc hữu cơ như ethyl, phenyl và methyl. Sụn silicon Hàn Quốc hay Mỹ chính là một dạng silicon dẻo được sử dụng rộng rãi trong ngành y khoa trên toàn thế giới, có độ tương thích cao như chính sụn tự nhiên của cơ thể và khả năng định hình chắc chắn.
Trải qua hàng chục năm nghiên cứu, thử nghiệm, các chuyên gia y khoa đã chứng minh rằng sụn silicon là một chất liệu lý tưởng nhất để khắc phục những khuyết điểm của cơ thể con người. Và sụn được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ từ lâu đã được đảm bảo về độ an toàn cho sức khỏe.
Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA rất vui lòng giải đáp thêm cho các khách hàng về phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc khi gọi điện thoại hoặc đến thăm khám trực tiếp tại cơ sở của chúng tôi. Sự an toàn sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo của bạn là động lực lớn cho chúng tôi!
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét