Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Độn cằm cho gương mặt trái xoan

Gương mặt trái xoan thon gọn, nhẹ nhàng, đầy nữ tính từ bao đời nay đã là chuẩn mực cho cái đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu một gương mặt đáng yêu như vậy. Theo chuẩn mực cái đẹp hiện đại, học tập từ xu hướng làm đẹp từ Hàn Quốc, gương mặt V line cũng dần trở thành trào lưu làm đẹp mới. Nhiều người không may mắn có được gương mặt như thế, nguyên nhân chủ yếu do chiếc cằm không xinh đẹp, có thể quá to, quá vuông, thậm chí mang hình chữ U, hay cằm gãy, cằm chẻ… Chiếc cằm không cân đối, không thon gọn như vậy sẽ khiến gương mặt trở nên thô ráp theo, mất đi nét nữ tính, duyên dáng, mềm mại. Phẫu thuật độn cằm V line sẽ cho bạn gương mặt trái xoan đẹp như ý. Đây thực sự là một giải pháp mới, an toàn, hiệu quả cho các bạn nữ.
độn cằm không cần phẫu thuật
Cằm V line
Cho tới nay, phẫu thuật độn cằm V line đã thực sự trở thành một phương pháp làm đẹp phổ biến, không chỉ trong giới nghệ sĩ mà đã phổ biến tới tất cả mọi người. Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc Eva xin giới thiệu phương pháp phẫu thuật độn cằm V line bằng Implant cho khuôn mặt trái xoan xinh đẹp.
Phẫu thuật độn cằm V line sử dụng Implant là kỹ thuật dùng vật liệu đặc biệt có cấu tạo tương tự như sụn nâng mũi được gọi là Implant, giúp cho cằm trở nên thon gọn, cân xứng hơn, mềm mại và nữ tính hơn. Implant được chế tạo đa dạng về hình dáng, kích thước, vật liệu để phù hợp với đa dạng các hình dáng cằm khác nhau của các khách hàng. Chất độn cằm Implant được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc luôn đảm bảo các chỉ số về an toàn sức khỏe và hiệu quả thẩm mỹ.
Phẫu thuật độn cằm V line với Implant hướng tới xử lý và đặc biệt hiệu quả cao với các trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm, cằm chẻ, giúp tạo hình gương mặt trái xoan- gương mặt V line lý tưởng, cải thiện nhan sắc đáng kể cho các khách hàng.
Qua thực tế tiến hành phẫu thuật độn cằm V line với  Implant, phương pháp này đã chứng minh những ưu điểm nổi bật của nó. Trước hết, phương pháp này mang lại gương mặt thon gọn, xinh đẹp, nữ tính chỉ sau một lần phẫu thuật mà thôi.
Thứ 2, đây là phương pháp phẫu thuật với đường mổ trong miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo.
Thứ 3, chất độn Implant hoàn toàn không đi lệch nếu được cố định bằng nẹp vít chất lượng cao.
Thứ 4, độn cằm Implant được gây tê an toàn nên rất ít đau, nhanh hồi phục, không cần phải kiêng khem vất vả, tốn thời gian.
don cam
Với những ưu điểm vượt trội đó, phẫu thuật độn cằm V line với Implant đã thuyết phục được nhiều khách hàng và đem lại diện mạo mới cho rất nhiều người, giúp họ có một chiếc cằm V line hoàn hảo, chuẩn mực, khuôn mặt cũng vì thế mà trở nên duyên dáng, mềm mại, nữ tính hơn rất nhiều. Đến ngay Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc Eva để tìm hiểu thêm và tiến hành phẫu thuật độn cằm V line Implant- chỉ một lần phẫu thuật có gương mặt đẹp suốt đời!
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC  EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.836 6199
Hotline: MS Dung 0909365138 - MS Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét