Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Lại chuyện độn cằm của Thanh Hằng

Là một siêu mẫu, một chân dài đình đám trong giới người mẫu Việt Nam, lại là một diễn viên, dù là tay ngang rẽ sang với điện ảnh nhưng cũng thu được nhiều dấu ấn, Thanh Hằng khiến bao cô gái vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ. Là một người đẹp như vậy, chuyện người ta soi, bàn tán về nhan sắc của Thanh Hằng cũng là chuyện không tránh khỏi. Hết bàn về da, bàn về mũi của cô đẹp lên so với khi mới vào nghề, người ta lại bàn về chiếc cằm của cô và nghi án Thanh Hằng độn cằm lại dấy lên sôi nổi. Vậy chuyện Thanh Hằng độn cằm có hay không?
Chưa khi nào nàng Kiều Thị thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô có thổ lộ rằng cô đã từng thấy mình rất đen đủi và xấu xí. Nhưng giờ đây thì cô đã hết đen, cũng hết tất cả những đường nét thô kệch. Nguyên nhân chính là do chiếc mũi đã được chính sửa cho cao ráo, thanh thoát hơn, làn da được làm trắng rạng rỡ hơn. Còn chiếc cằm thì sao? Những người đẹp Việt thường có xu hướng độn cằm V line để có gương mặt thon gọn, thanh tú hơn. Dường như cằm V line đã trở thành chuẩn mực cho một chiếc cằm đẹp. Với Thanh Hằng thì sao?
Cùng nhìn lại và đối chiếu hai hình ảnh trước kia và hiện tại của Thanh Hằng để cảm nhận sự khác biệt hay không với chiếc cằm của cô:
thanh hằng
Chỉ bàn về chiếc cằm, thuở  xa kia, Thanh Hằng có chiếc cằm cũng khá thon gọn nhưng chưa thể gọi là V line, nó cũng hơi ngắn nên khuôn mặt nhìn bầu bĩnh hơn. Còn hiện tại, chiếc cằm của cô đã dài hơn, thon gọn hơn, và chuẩn V line. Gương mặt siêu mẫu cũng vì thế mà xinh đẹp, đài các, sang trọng hơn. Cùng với việc thay đổi các chi tiết khác như mũi, làn da, Thanh Hằng đã đẹp hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.
Làm đẹp là nhu cầu chính đáng, dù là siêu mẫu hay người bình thường. Bởi vậy, việc Thanh Hằng có lên tiếng thừa nhận độn cằm hay không, thiết nghĩ không phải là việc nghiêm trọng, lớn lao gì. Người hâm mộ cũng không thể vì thế mà ít yêu quý cô hơn. Chừng nào Thanh Hằng còn có những cống hiến nghệ thuật, chắc chắn cô còn được đón nhận nồng nhiệt.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về việc độn cằm V line công nghệ Hàn Quốc thì hãy đến với Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA- nơi chắp cánh cho nhiều ước mơ làm đẹp!
TRUNG TÂM  THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.836 6199
Hotline: MS Dung 0909365138 - MS Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét