Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Đặc điểm của nâng mũi Sline

Nói đến nâng mũi Sline Hàn Quốc ta sẽ liên tưởng ngay đến phương pháp nâng mũi mà đòi hỏi kĩ thuật cao và tiên tiến. Hiện nay phương pháp này cũng đã xuất hiện ở Việt Nam và được nhiều người lựa chọn để tút lại vẻ đẹp cho chiếc mũi của mình.
Trung tâm thẩm mỹ EVA với thế mạnh thực hiện các ca phẫu thuật nâng mũi Sline xin giới thiệu một vài đặc điểm đặc trưng của phương pháp phẫu thuật này. Cùng với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc, EVA hy vọng rằng những chia sẻ sau đây sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tìm hiểu về nâng mũi Sline Hàn Quốc để từ đó có sự lựa chọn thích hợp cho mình.

Nâng mũi Sline Hàn Quốc có đặc điểm đầu tiên và chủ yếu đó chính là tạo hình Sline cho chiếc mũi. Đó chính là tạo dáng sống mũi thon, mềm mại tự nhiên với chóp mũi cao như một đường lượn sóng, đem lại sự thanh thoát cho gương mặt. Nâng mũi Sline sử dụng nguyên liệu chủ yếu là sụn tự thân và phối hợp với sụn nhân tạo. Sụn tự thân sẽ tự tích hợp với cơ thể giúp cho chiếc mũi trở nên tự nhiên hơn như là mũi bẩm sinh. Trong đó đặc biệt là 95% đầu mũi sử dụng sụn tự thân. Kĩ thuật nâng mũi Sline Hàn Quốc ưa chuộng kĩ thuật này là do nếu dùng sụn tự thân ở đầu mũi thì đầu mũi sẽ không bị bóng đỏ và sụn sẽ không bị lòi qua ngoài, rất thích hợp cho ai có vùng da mỏng. Với cách này thì sẽ giúp cho đầu mũi cao dài và thon gọn hình chữ A.

Một trong những lý do khiến cho giới trẻ ưa chuộng kỹ thuật nâng mũi này vì một phần là giống với các diễn viên ngôi sao Hàn Quốc khi mà phần lớn các ngôi sao này đều sỡ hữu chiếc mũi có dạng cong chữ S tự nhiên với hai lỗ mũi kín. Trong tướng số chiếc mũi này vừa tốt mà vừa đem lai nhiều may mắn cho chủ nhân.
Kĩ thuật nâng mũi Sline Hàn Quốc tương ứng với việc đạt hiệu quả cao chính là đòi hỏi kĩ thuật phức tạp tương xứng. Khi thực hiện nâng mũi thì các bác sĩ phải xử lý xương bè của cánh mũi rồi thu gọn xương. Tiếp theo sau đó là xử lý thu gọn đầu mũi, giúp đầu mũi nhọn thêm một chút, cao thêm một chút nhưng hoàn toàn phù hợp với gương mặt. Do đó đây là phương pháp tạo hình mũi tự nhiên nhất hiện nay.
Để biết thêm thông tin chi tiết về nâng mũi Sline. Xin hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ sau.
Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 0838366199
Hotline: MS Dung: 0909365138 – MS Mỹ Nữ: 0983802602
Website: thammyvieneva.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét