Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Bí quyết độn cằm của ca sĩ Thủy Tiên

Ca sĩ Thủy Tiên không chỉ được biết tới là người vợ gắn bó với tuyển thủ Công Vinh thành cặp đôi Beck-Vic của Việt Nam. Thủy Tiên cũng không chỉ là một ca sĩ có tài, nổi tiếng với một loạt ca khúc: Dẫu chỉ là mơ, Gặp lại, Yêu không hối tiếc, Đừng rời xa em… làm xao lòng giới trẻ. Thủy Tiên còn hút hồn người hâm mộ với một ngoại hình bốc lửa, với một khuôn mặt ngày càng đẹp hơn, quyến rũ hơn. Không khó để tìm ra sự khác biệt về ngoại hình của Thủy Tiên từ khi mới vào nghề cho đến bây giờ, trong đó nổi bật nhất là chiếc cằm. Thay đổi chiếc cằm, cả gương mặt của Thủy Tiên trở nên thon gọn, duyên dáng, nữ tính, gợi cảm hơn rất nhiều. Thay đổi chiếc cằm, sự nghiệp và cuộc sống của Thủy Tiên cũng ngày càng viên mãn. Ai cũng biết Thủy Tiên đã độn cằm, và nhiều người tò mò muốn biết bí quyết độn cằm của Thủy Tiên và khao khát có được chiếc cằm như thế. Vậy bí quyết ấy là gì?
ca sĩ thủy tiên
Nhìn hình ảnh chúng ta có thể dễ dàng nhận ra, chiếc cằm tự nhiên vốn có của Thủy Tiên là chiếc cằm, tròn, rộng và hơi ngắn. Còn chiếc cằm mới là chiếc cằm chuẩn hình V line, rất thon gọn, sắc nét, hài hòa với gương mặt. Chiếc cằm của Thủy Tiên đã được độn để dài hơn, gọn hơn, mềm mại hơn. Tất cả đều xuất phát từ công nghệ độn cằm V line, với những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất đến từ Hàn Quốc. Vậy công nghệ này là như thế nào?
Độn cằm V line công nghệ Hàn Quốc là giải pháp cực kì hiệu quả, an toàn với những người không may bị cằm lẹm, cằm ngắn, cằm chẻ, cằm không cân xứng… Phương pháp này đang ngày càng chứng tỏ những ưu thế vượt trội không thể phủ nhận của nó và đang dần trở thành phương pháp thẩm mỹ cằm phổ biến nhất, được khách hàng ưa chuộng, sử dụng rộng rãi nhất. Phương pháp này cũng từng ngày được cải tiến kỹ thuật, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, và khắc phục mọi trường hợp cằm không đẹp như ý, đem đến một chiếc cằm V line hoàn hảo theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.
Công nghệ này không chỉ hướng tới việc chỉnh sửa, tạo hình chiếc cằm theo các số đo, kiểu mẫu chuẩn mực của các người đẹp Hàn, mà còn trực tiếp sử dụng các máy móc, thiết bị, các công nghệ hiện đại nhất trong thẩm mỹ cằm của Hàn Quốc để áp dụng cho việc chỉnh sửa cằm tại Việt Nam. Ngay cả chất liệu để độn cằm cũng là những chất liệu an toàn tuyệt đối, được kiểm duyệt chặt chẽ, được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc hoặc tại Mỹ.
Độn cằm V line công nghệ Hàn Quốc hiện nay đã được xác định những tiêu chí an toàn một cách rõ ràng, được áp dụng theo quy trình chặt chẽ đúng như Bộ Y tế quy định. Bởi vậy, khách hàng có thể an tâm khi tiến hành dịch vụ này tại các cơ sở uy tín.
ca sĩ thủy tiên
Hãy tìm hiểu và sở hữu ngay chiếc cằm V line đẹp như của Thủy Tiên. Bí quyết của cô ấy cũng chính là bí quyết của bạn! Thay đổi dáng cằm là thay đổi gương mặt, là thay đổi cả số mệnh của bạn tốt đẹp hơn!
Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA vui lòng giải đáp và cung cấp mọi thông tin cũng như các dịch vụ độn cằm V line, độn cằm Hàn Quốc!
Có thể bạn muốn xem:
TRUNG TÂM  THẨM MỸ HÀN QUỐC  EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.836 6199
Hotline: MS Dung 0909365138 - MS Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét