Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Tâm Tít làm gì với chiếc cằm

Tâm Tít nổi lên như một hotgirl đình đám chuyên làm người mẫu game, rồi được đà lấn sân sang làm ca sĩ, diễn viên, và người dẫn chương trình. Tuy chưa có nhiều thành tựu nhưng Tâm Tít cũng thu hút được một lượng lớn người hâm mộ, chủ yếu là giới trẻ. Công chúng thường bị hớp hồn bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của cô. Nhưng từ khi còn là một teen girl đến nay, Tâm Tít đã thay đổi phong cách thời trang của mình, hướng tới hình ảnh một quý cô gợi cảm. Cùng với sự thay đổi đó, những đường nét trên gương mặt cô cũng có nhiều điểm khác biệt. Nổi bật nhất là nghi án Tâm Tít độn cằm. Vậy thực hư chuyện này thế nào?
Để chỉ ra sự thay đổi ngoại hình của cô hot girl này không khó. Ta dễ dàng quan sát được những khung hình trước kia, từ thuở Tâm Tít còn là một người mẫu ảnh cho các hãng game và một vài tạp chí thời trang.
tâm tít
Trong bức hình nóng bỏng này, khuôn mặt Tâm Tít nhìn rõ nét trẻ thơ, đáng yêu, nụ cười trong sáng. Ở gương mặt cô nét bầu bĩnh, sự hồn nhiên khiến mọi người dễ có cảm tình. Chiếc cằm khi ấy cũng khá tròn, rộng và hơi ngắn. Thậm chí, ở bức ảnh bên phải, ta còn thấy xương quai hàm của Tâm Tít bạnh ra khá vuông, khiến gương mặt ngắn hơn, to hơn và hơi thô. Khuôn mặt cô khi đó hoàn toàn là mặt tròn chứ không phải mặt trái xoan, càng không phải mặt chữ V chuẩn mực, hợp thời như các hot girl gần đây.
Nhưng hiện nay, khuôn mặt của Tâm Tít như thế nào? Cô thường xuyên xuất hiện tại các event hạng trung nên hình ảnh của cô cũng được phủ sóng trên mặt báo khá rộng. Cô cũng tích cực đang tải những hình ảnh của mình lên trang cá nhân, nên không khó để tìm thấy hình ảnh của Tâm Tít gần đây:
tâm tít
Gương mặt của Tâm Tít đã trở nên thon gọn, duyên dáng, nữ tính hơn hẳn. Và không ai có thể phủ nhận chiếc cằm được kéo dài, xương quai hàm cũng gọn hơn, không còn bạnh ra. Gương mặt của Tâm Tít đã đạt chuẩn V line hoàn hảo.
Vậy điều gì đã xảy ra? Liệu có phải cô đã gọt mặt, độn cằm để có gương mặt quyến rũ hơn như hiện nay. Dù cho Tâm Tít không thừa nhận thì chắc ai cũng rõ câu trả lời như thế nào.
Đến Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA để tìm hiểu thêm về gọt mặt, độn cằm đẹp như Tâm Tít!
Có thể bạn muốn xem:
>> Chiếc cằm biến dạng của Hồ Quỳnh Hương
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.836 6199
Hotline: MS Dung 0909365138 - MS Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét