Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Độn cằm ở đâu đẹp

Chào các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Eva! Em có một câu hỏi rất mong các bác sĩ giải đáp giúp em. Hiện tại thì cái cằm của em hơi bị lẹm nên trông rất khó coi, em không được tự tin khi giao tiếp cho lắm. Em có tìm hiểu thông tin trên mạng thì được biết trường hợp của em có thể áp dụng phương pháp độn cằm Hàn Quốc. Tuy nhiên, em lại không có nhiều thông tin về phương pháp này và độn cằm ở đâu đẹp và tuy tín? Bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không? Em xin cảm ơn! (Nguyễn Thị Bích Hằng, Đồng Nai).
Trả lời: Chào bạn!
Đầu tiên trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc cho chúng tôi, hiện nay, với  sự phát triển của khoa học thẩm mỹ, việc khắc phục những nhược điểm của khuôn mặt càng trở nên đơn giản. Trong trường hợp của bạn đó là cằm của bạn bị lẹm thì độn cằm Hàn Quốc chính là giải pháp tối ưu nhất. Phương pháp này giúp cằm đẹp tự nhiên và an toàn với thủ thuật độn cằm thông qua  đường niêm mạc dưới môi (xem hình)
Về thắc mắc độn cằm ở đâu đẹp và uy tín của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Bất kỳ một ai trước khi tìm và lựa chọn nơi làm đẹp cho mình đều quan tâm đến những yêu cầu đó, trước tiên bạn phải đánh giá các tiêu chí như tính thẩm mỹ sau khi độn cằm, độ an toàn trong quá trình tiểu phẫu, các dịch vụ trước, trong và sau phẫu thuật. Hiện nay, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín về thẩm mỹ cằm với nhiều ưu điểm nổi trội như:
- Công nghệ trang thiết bị y tế hiện đại.
- Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo từ Hàn Quốc.
- Chất liệu độn cằm ngoại nhập từ Hàn Quốc đảm bảo độ an toàn cao.
- Quy trình thẩm mỹ độn cằm  an toàn tuyệt đối, được thực hiện đúng quy trình chuẩn Hàn Quốc, chế độ chăm sóc trước và sau phẫu thuật tận tình.
Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thẩm mỹ viện Eva. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được chiếc cằm đẹp như ý muốn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Bạn có thể đến trung tâm hoặc để chúng tôi tư vấn trực tiếp về độn cằm Hàn Quốc tại địa chỉ:
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Chúc bạn sớm có chiếc cằm đẹp như ý muốn!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện EVA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét