Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Độn cằm cho cằm dài

Độn cằm cho cằm dài là một trong những dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp cằm rất uy tín tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA. Sau đây là những điểm chi tiết về loại hình độn cằm này.
độn cằm cho cằm dài
Đầu tiên chúng tôi xin giới thiệu đôi lời về tạo hình cằm, đây là một trong những loại hình thẩm mỹ phổ biến nhất. Hiện nay có nhiều phương pháp tạo hình cằm, như tiêm chất làm đầy, phẫu thuật độn cằm bằng chất liệu nhân tạo, hay phẫu thuật tạo hình xương cằm. Mỗi phương pháp có ưu và khuyết điểm riêng.
- Tiêm chất làm đầy: có ưu điểm là đơn giản, kết quả nhanh chóng, không cần phẫu thuật nhưng khuyết điểm là phải lặp lại sau một thời gian.
- Phẫu thuật độn cằm(bao gồm cả độn cằm cho cằm dài): là phương pháp thay đổi kích thước và hình dáng cằm bằng chất liệu nhân tạo (Implant). Có ưu điểm là kỹ thuật đơn giản, nguy cơ biến chứng thấp, có thể thực hiện gây tê tại chỗ. Khuyết điểm là chỉ điều chỉnh khiếm khuyết cằm từ ít tới trung bình, đối với khiếm khuyết cằm nhiều cần phẫu thuật tạo hình xương cằm.
- Phẫu thuật tạo hình xương cằm: là phương pháp thay đổi hình dáng và kích thước cằm tự thân, nó có thể là cắt, mài bớt xương hàm nếu xương hàm to, hoặc cắt và đưa xương hàm ra trước, xuống dưới hay sang bên nếu cằm lẹm, ngắn hay không đối xứng. Phẫu thuật tạo hình xương cằm có ưu điểm là linh hoạt: cằm có thể được di chuyển theo bất kỳ hướng nào: dọc, thẳng đứng, ngang. Khuyết điểm là kỹ thuật phức tạp, phải gây mê và có nguy cơ biến chứng như liệt môi dưới,...
Khi khách hàng có nhu cầu 1 chiếc cằm đẹp, chúng tôi sẽ đánh giá toàn diện vấn đề và nhu cầu thẩm mỹ vùng mặt dưới bao gồm độ cao, độ nhô và sự đối xứng ở vùng này. Chúng tôi cũng tìm hiểu về tiền sử chỉnh nha của bạn. Có 5 vấn đề chính chúng tôi sẽ tập trung chú ý trong quá trình độn cằm cho cằm dài:
+ Tương quan vị trí của cằm với môi dưới, phần mặt trên và giữa
+ Đánh giá độ cao của mặt dưới so với mặt giữa
+ Sự đối xứng của mặt dưới
+ Độ sâu của nếp môi cằm
+ Khám xét dị dạng xương
Nguyên tắc phẫu thuật
- Cắt xương hình chữ T
- Loại bỏ phần xương ở trên và ở giữa
- Kết hợp 2 mãnh xương 2 bên
- Cắt bỏ phần xương dư mỗi bên
- Kết hợp xương bằng nẹp vít
độn cằm dài
Mô phỏng quá trình độn cằm dài
độn cằm dài
Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đã học tập và làm việc tại nước ngoài sẽ mang đến những dịch vụ độn cằm tốt nhất cho bạn.
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC  EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.836 6199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét