Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Độn cằm ngắn

Cằm đóng vai trò tích cực tạo vẻ đẹp hài hòa trên khuôn mặt. Chiếc cằm như thế nào sẽ khiến gương mặt như thế ấy. Khi nhìn trực diện thì một số người có cằm mỏng, thấp hoặc ngắn, viền cằm không đủ làm cho ranh giới giữa cổ và mặt rõ ràng. Khi nhìn nghiêng, cằm ngắn lẹm làm các đường viền khuôn mặt trông không tự nhiên, miệng có vẻ nhô ra nếu cằm nhỏ và làm cho khuôn mặt trông thô hoặc yếu. Cằm cũng là đường nét ấn tượng trên khuôn mặt. Bởi vậy, nếu cằm nhỏ, khuôn mặt trông ngây ngô, không sắc nét. Cằm quá rộng, quá to, vuông thì khuôn mặt lại trông thô ráp, cứng nhắc, thiếu duyên dáng.
Với những người cằm nhỏ, ngắn có thể tiến hành độn cằm Hàn Quốc với cằm ngắn.  Đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn làm chiếc cằm trở nên đầy đặn hơn, cân đối hơn. Độn cằm Hàn Quốc với cằm ngắn còn có thể giúp bạn tạo hình một chiếc cằm V line xinh đẹp theo chuẩn mực Hàn Quốc. Qua đó gương mặt của bạn sẽ trở nên sắc nét hơn, ấn tượng và quyến rũ.
Nếu bạn lo lắng độn cằm Hàn Quốc có thể khiến bạn đau đớn hay gặp phải những khó khăn trong sinh hoạt thì bạn có thể  tham khảo các biện pháp sau đây để giúp cằm cân đối, phù hợp với khuôn mặt:
Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc: Có thể làm cho cằm đầy đặn hơn đối với những trường hợp cằm mỏng hoặc làm dài thêm khi cằm ngắn. Chất liệu độn thường sử dụng là Silicone định hình, Gore-tex,… Khi thực hiện kỹ thuật đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng, sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật. Phẫu thuật được thực hiện dưới gây tê tại chỗ, thời gian thực hiện khoảng 30 phút.
Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc làm đầy “nội soi”: là kỹ thuật mới được sử dụng khá hiệu quả trong tạo hình cằm đối với những trường hợp không cần điều chỉnh quá nhiều. Phương pháp này không sử dụng chất liệu độn, bác sĩ sử dụng kỹ thuật chuyển dịch tổ chức đệm đỡ dưới da của chính bệnh nhân để tạo cằm nhô và đầy. Phẫu thuật chỉ với vết chích rất nhỏ dưới da vùng cằm và không để lại sẹo. Kỹ thuật thực hiện dưới gây tê tại chỗ, không đau, kết quả giữ được lâu dài ổn định. Sau phẫu thuật, nét nghiêng mặt trông thanh tú, tôn vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt.
Khoa học ngày càng phát triển, nhiều công nghệ hiện đại được áp dụng trong ngành thẩm mỹ, nâng cao hiệu quả thẩm mỹ, kéo dài thời gian sử dụng, đồng thời giảm thiểu những đau đớn hay biến chứng cho con người. Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc cũng được hiện đại hóa như vậy, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm, xóa bỏ mọi lo lắng.

Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA luôn áp dụng những kĩ thuật mới nhất, tiên tiến nhất đến từ Hàn Quốc, đồng thời sử dụng những chất liệu độn an toàn, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, với khách hàng. Chúng tôi tự tin sẽ tiến hành độn cằm ngắn của bạn một cách hoàn hảo nhất!
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét