Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Nghi vấn Hồ Ngọc Hà độn cằm

Dường như chuyện các ngôi sao đi phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh cái này nâng cái kia đã là chuyện như cơm bữa, nhưng mỗi khi báo đài đưa tin, công chúng vẫn rất nhiệt tình hưởng ứng. Ngôi sao càng lớn, sức hút càng cao thì độ hưởng ứng đó càng cuồng nhiệt. Chẳng vậy mà, nữ hoàng giải trí Việt Hồ Ngọc Hà- cái tên chưa bao giờ bớt nóng, vẫn luôn thu hút công chúng ở mọi góc độ, từ sự nghiệp biểu diễn, các MV mới, và cả những tò mò về đời tư, về sự thay đổi dung nhan. Cho đến nay, khi Hà Hồ đã khẳng định vị trí vững chắc trong showbiz thì vẫn có nhiều “nghi án” thẩm mỹ đặt ra, chẳng hạn như: Hồ Ngọc Hà có độn cằm không?
Cơ sở nào mà nhiều người lại đặt ra câu hỏi ấy cho Hồ Ngọc Hà? Hẳn phải xuất phát từ những hình ảnh khác nhau của cô trong quá khứ và hiện nay. Và có lẽ cũng bởi việc độn cằm, gọt cằm để có khuôn mặt V line đã trở thành xu hướng làm đẹp, rất phổ biến trong giới nghệ sĩ cũng như mọi tầng lớp xã hội.
Đây là những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà thời chưa phải là “thiên nga” xinh đẹp mỹ miều:
ho ngoc ha
Dù nhìn thẳng hay nhìn nghiêng thì khuôn mặt của Hồ Ngọc Hà khi này chưa thon gọn, thậm chí còn khá bầu bĩnh. Riêng về chiếc cằm, nó khá rộng, tròn, và ngắn. Chiếc cằm này hoàn toàn chưa có dấu vết gì của chiếc cằm V line. Cằm ngắn cũng khiến khuôn mặt Hà Hồ khi đó thiếu duyên dáng, cộng thêm các đường nét khác chưa hoàn thiện khiến gương mặt thiếu hẳn sức hấp dẫn.
Nhưng, cùng với thời gian, điều gì đã thay đổi?
ho ngoc ha
Rõ ràng trong những bức hình này, Hồ Ngọc Hà đã có khuôn cằm rất đỗi thon gọn, hiện rõ hình V line. Khuôn mặt cũng vì thế mà nữ tính hơn nhiều, mềm mại và duyên dáng, kiêu sa hơn nhiều. Nụ cười, ánh mắt của cô cũng từ đó mà trở nên cuốn hút hơn bội phần!
Không rõ đây là kết quả của việc trang điểm, hay kỹ thuật photoshop, hay do phẫu thuật độn cằm, đã giúp Hồ Ngọc Hà kéo dài chiếc cằm ngắn, biến cằm ngắn, tròn, rộng thành cằm chữ V chuẩn mực, dẫn đầu trào lưu làm đẹp?
Để biết rõ hơn, hãy liên hệ với Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA- nơi chắp cánh cho vẻ đẹp của bạn!
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.836 6199
Hotline: MS Dung 0909365138 - MS Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét