Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Hot girl Kelly với chiếc cằm bị biến dạng

Trong số những hot girl nổi đình đám trong giới showbiz Việt hiện nay thì không thể không nhắc đến hot girl Kelly. Nhưng sự nổi tiếng ở đây mà cô sở hữu không phải bởi tài năng hay do một sự kiện trọng đại nào đó mà do chính gương mặt của mình. Từ lúc mới nổi đến giờ gương mặt của cô bị thay đổi liên tục, đặc biệt là phần ở cằm, khiến mỗi lần Kelly xuất hiện là cánh nhà báo lại phải soi vào chiếc cằm có phần “kì lạ” của cô.
Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh (1990), cô được mệnh danh là hot girl xinh đẹp nhất Đà Lạt. Sau khi bắt đầu nổi tiếng, Kelly lập nghiệp tại Sài Gòn với công việc chính là chụp hình thời trang. Lúc đó Kelly Tú Anh nổi lên cùng thời với Tâm Tít hay là Chi Pu bởi hình tượng trong sáng đáng yêu, lúc đó Kelly sở hữu gương mặt với những đường nét duyên dáng và xinh xắn. Ngắm lại hình ảnh Kelly của ngày xưa với vẻ đẹp tự nhiên mơn mởn, chắc hẳn nhiều người phải "giật mình" bởi sự thay đổi quá đà từ những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Qua năm tháng, các khán giả sẽ dễ dàng nhận thấy trên gương mặt của Kelly có những sự biến đổi rõ rệt, cô cũng từng phủ nhận nhiều lần chuyện “dao kéo” trên mặt báo nhưng thực tế ai cũng có thể nhận ra nguyên nhân của sự đổi khác chính là những tác dụng phụ của phẫu thuật thẩm mỹ. hot girl kelly
Đã có giai đoạn chiếc cằm của Kelly bị biến dạng thành hình vuông, chìa ra như con bồ nông, làm mất đi hết vẻ tươi sáng vốn có. Sau đó, tiếp tục nhờ vào sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa lại chiếc cằm, thì cằm của Kelly lại nhọn ra, tuy có đỡ hơn lần trước đó nhưng làm cho gương mặt cô cứng đờ, mất hết tự nhiên. Mãi đến sau này Kelly mới mạnh dạn thừa nhận mình đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa cằm. Nhưng do những lần phẫu thuật liên tiếp thất bại nên cô đã phải trải qua 5 lần chỉnh sửa để có chiếc cằm trông tạm được như ngày hôm nay. Kelly còn tâm sự đối với chỉnh hình cằm này, các bác sĩ phải thực hiện biện pháp gây mê cho cô vì sợ Kelly không chịu được đau đớn khi phải cắt bỏ đi những phần thịt thối, hư cho những lần chỉnh sửa thất bại liên tục trước đó. Với chiếc cằm hiện nay Kelly đã phần nào hài lòng và dần lấy lại niềm tin trong cuộc sống và cô cũng chia sẻ thêm là mình cảm thấy rất hối hận khi đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mà không tìm hiểu kĩ càng trước để đem lại những hậu quả đáng tiếc.
hot girl kelly
Trường hợp của Kelly Tú Anh là một trường hợp khá tiếc nuối cho thế hệ Hot girl đời đầu. Khi vẫn chưa chứng minh được bất cứ tài năng nào mà lại nổi tiếng bởi những scandal ngoại hình như vậy thì sự nghiệp cũng theo đó mà không mấy tốt đẹp. Câu chuyện của Kelly cũng là một bài học cho chúng ta rằng trước khi làm bất cứ việc gì cũng phải suy nghĩ kĩ, đặc biệt là tìm hiểu thật tốt để tránh để lại hậu quả.
Có thể bạn muốn xem:
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: (84) 8 3836 6199
Hotline: MS Dung 0909365138 - MS Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét