Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Độn cằm V line công nghệ 3D

Độn cằm V line công nghệ 3D hiện được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp chỉnh sửa khuôn mặt tiên tiến nhất, là giải pháp tối ưu giúp bạn chỉnh sửa khiếm khuyết của cằm để có được khuôn mặt hoàn hảo như ý.
độn cằm v line
Cằm V line
So với các công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt trước đây, độn cằm V line 3D có nhiều ưu điểm vượt trội như:
1. Có thể xem trước hình dáng khuôn mặt sau phẫu thuật
Nhờ các thiết bị chuyên dụng, độn cằm Hàn Quốc V line công nghệ 3D có thể giúp bạn theo dõi được hình dáng, cấu trúc khuôn mặt sau phẫu thuật trong không gian ba chiều cũng như từng biến đổi trên khuôn mặt sau mỗi bước chỉnh sửa. Đây là một trong những ưu điểm mà chỉ công nghệ này mới có được. Bạn hoàn toàn có thể bày tỏ nguyện vọng của bản thân, kết hợp với sự tư vấn của bác sĩ để chỉnh hình khuôn mặt sao cho ưng ý nhất.
2. Tạo hình khuôn mặt sau độn cằm Hàn Quốc V line đẹp toàn diện
Với sự hỗ trợ của công nghệ 3D, độn cằm Hàn Quốc V  line cho phép các bác sĩ chỉnh sửa được hầu hết các nhược điểm của cằm và khuôn mặt, giúp tạo hình khuôn mặt đẹp toàn diện.
3. Đảm bảo an toàn, độ chính xác cao
Công nghệ 3D sẽ đo đạc phần xương giúp bác sĩ phẫu thuật vẽ được mô xương cần cắt bỏ chính xác tới từng milimet. Với lát cắt nhỏ đến 0.1 mm, tất cả  các cấu trúc nhỏ nhất đều có thể nhìn thấy được trên không gian ba chiều 3D, đảm bảo an toàn và độ chính xác cao.
Với những ưu điểm nổi bật ở trên, độn cằm Hàn Quốc V line công nghệ 3D đang được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn. Với đa số các trường hợp cằm khiếm khuyết, độn cằm Hàn Quốc V line công nghệ 3D chính là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn có được khuôn mặt thanh tú, các chị em có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn phương pháp này.
Hiện, độn cằm Hàn Quốc V line công nghệ 3D đang được áp dụng tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và quy trình phẫu thuật theo chuẩn của Hàn Quốc. Bởi vậy bạn có thể an tâm sở hữu khuôn mặt V line thon gọn như ý muốn.
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.836 6199
Hotline: MS Dung 0909365138 - MS Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét