Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Những lưu ý sau khi độn cằm V line

Theo ý kiến của nhiều khách hàng và tiếp theo bài viết trước, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc  EVA xin bổ sung những điều cần biết sau khi tiến hành phẫu thuật độn cằm V line, hi vọng sẽ giúp các bạn chăm sóc sau phẫu thuật tốt hơn, có được chiếc cằm xinh đẹp như ý muốn, có được gương mặt hài hòa, thon gọn, nữ tính.
độn cằm v line
Cằm V line
Như đã nói ở trên, phẫu thuật độn cằm V line Hàn Quốc là phương pháp đưa chất liệu độn vào bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sĩ sẽ tính toán độ lẹm, độ ngắn hay độ lệch của cằm để điều chỉnh kích thước vật liệu độn phù hợp. Quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên không hề có cảm giác đau đớn. Sau phẫu thuật, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, vẫn có những điều cần phải chú ý mà bạn nên biết và nên thực hiện đầy đủ nghiêm túc để ca phẫu thuật đạt hiệu quả hoàn hảo nhất!
1. Sau khi thực hiện phẫu thuật độn cằm V line, có thể sẽ sưng, phù nề nhẹ ở vết mổ từ hai đến ba ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật. Bạn có thể dùng thuốc giảm đau sau phẫu thuật theo chỉ dẫn của bác sỹ. Thuốc kháng sinh cũng sẽ được kê đơn nhằm phòng các biến chứng nhiễm trùng. Vitamin C cũng được khuyên dùng và có tác dụng tốt với việc phục hồi vết thương nhanh chóng.
2. Sau phẫu thuật độn cằm V line, vùng cằm và cơ nhai sẽ bị đau ít ngày, nhưng bạn vẫn có thể dùng các đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả…Nếu thấy đói bạn có thể ăn làm nhiều bữa nhỏ trong ngày. Tuy nhiên, nên hạn chế đồ ăn như: rau muống, hải sản, trứng… vì những thức ăn này dễ gây dị ứng, ảnh hưởng đến việc liền sẹo.
3. Tránh hoạt động mạnh vùng cơ mặt, không bặm môi, rướn cằm, cười to hay nhai thức ăn cứng… Sau phẫu thuật độn cằm V line bạn cũng nên tránh đi nắng mà không dùng các biện pháp bảo vệ (áo, mũ, khẩu trang, kem chống nắng…).
4. Vết mổ cần được vệ sinh, thay băng và theo dõi thường xuyên trong vòng 5 – 7 ngày sau phẫu thuật.
Trên đây là một vài chú ý nhỏ hi vọng sẽ giúp ích nhiều cho các bạn trong việc phòng tránh các rủi ro đáng tiếc ảnh hưởng đến ca phẫu thuật độn cằm V line, và giúp bạn đảm bảo sự thành công của phẫu thuật, đảm bảo sẽ có được chiếc cằm V line duyên dáng, đầy nữ tính, cải thiện nhan sắc một cách đáng kể.
Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA vui lòng tư vấn, thăm khám và phục vụ bạn tất cả các dịch vụ thẩm mỹ!
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, Tp.HCM
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét