Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Chiếc cằm biến dạng của Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương – 1 trong những giám khảo của chương trình truyền hình thực tế đang hot hiện nay “Nhân tố bí ẩn” ngày càng lộ rõ những tác dụng phụ của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ ngay trên gương mặt mình. Từ lúc ra mắt đến nay Hồ Quỳnh Hương đã đem đến cho khán giả yêu nhạc những bài hát hay và sâu lắng, đi vào lòng người. Và chỉ cần tài năng cùng điềm đam mê âm nhạc sâu sắc như vậy thôi, Hồ Quỳnh Hương đã đủ sức để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Thế nhưng niềm đam mê và hoài bão của nữ ca sĩ chưa dừng lại ở đó mà cô còn muốn biến hình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt công chúng, vì thế mà Hồ Quỳnh Hương đã tìm đến giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ.
hồ quỳnh hương
Lần đầu tiên khi mới bắt đầu đi hát, Hồ Quỳnh Hương gây ấn tượng mạnh vì giọng hát mềm mại, mượt mà chứ không phải bởi ngoại hình của mình. Lúc đó cô còn sở hữu một gương mặt khá thô ráp với cằm vuông bạnh ra hai bên và chiếc cằm cũng không mấy duyên dáng gì. Sau đó, trào lưu cằm nhọn và gương mặt trái xoan xuất hiện đã khiến Hồ Quỳnh Hương quyết tâm làm mới mình bằng cách chỉnh sửa lại những khiếm khuyết trên gương mặt. Sau đó, khoảng năm 2009, ngay cả khi đã sở hữu 1 nhan sắc ưa nhìn, người đẹp vẫn tiếp tục “hành trình” hoàn thiện vẻ đẹp với hàng tá chỉnh sửa tiếp theo. Kết quả là từ năm 2011 cho đến nay, người hâm mộ không ít lần thất vọng với khuôn mặt ngày càng cứng đờ như tượng sáp mỗi lần xuất hiện của cô. Hồ Quỳnh Hương đã thực hiện khá nhiều ca phẫu thuật như gọt cằm để làm gương mặt trở nên thon gọn hơn với dáng cằm V line, chiếc cằm cũng được độn vào để nhọn hơn, phù hợp tạo dáng gương mặt V line.
hồ quỳnh hương
Chính vì trải qua nhiêu lần “dao kéo” như vậy mà gương mặt của Hồ Quỳnh Hương luôn bị sưng và phù nề mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Và điều này đã dẫn đến hình ảnh hiện tại của Hồ Quỳnh Hương đang ở mức được "báo động" với khuôn mặt vô hồn và khác hoàn toàn so với hình ảnh vốn có từ lâu trong mắt công chúng. Trong đó chiếc cằm ngày càng biến dạng hơn nữa và nụ cười thì gượng gạo không thể hiện được cảm xúc gương mặt. Dường như việc đam mê làm đẹp quá mức đã đem đến cho cô những hậu quả nghiêm trọng.
Để được tư vấn kĩ hơn nhằm tránh những rủi ro và tác dụng phụ không đáng có của phẫu thuật thẩm mỹ - nhất là hình thức độn cằm, xin hãy liên lạc nhanh chóng với chúng tôi để được giải mã thắc mắc một cách tốt nhất.
Có thể bạn muốn xem:
>> Chân dài Ngọc Quyên quyến rũ sau thẩm mỹ
>> Lộ bằng chứng Minh Hằng độn cằm
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083. 836 6199
HOTLINE: MS Dung 0909365138 - MS Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét