Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Độn cằm cho mặt vuông

Độn cằm cho mặt vuông là 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ cằm uy tín tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA.
Ngày nay, với sự lên ngôi ngày càng mạnh mẽ của các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ, tiêu chuẩn về nét đẹp của người phụ nữ ngày càng thay đổi khắt khe hơn. Nếu như trước đây, chỉ cần làn da trắng và đôi môi trái tim là đã được đánh giá là đẹp thì giờ đây, gương mặt V line mới là tiêu chuẩn mới của nét đẹp phụ nữ. Do đó dạo gần đây, khi xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc chúng ta đều dễ dàng nhận ra phần lớn các diễn viên nữ trong phim đều có gương mặt V line rất xinh xắn. Với xu hướng nét đẹp thay đổi như vậy thì những người phụ nữ sở hữu gương mặt vuông lại cảm thấy khá buồn lòng. Thấu hiểu được nỗi khổ đó, phẫu thuật thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều phương pháp độn cằm cho mặt vuông. Với phương pháp độn cằm này, chị em phụ nữ sẽ mau chóng sở hữu được gương mặt V line mà mình hằng ao ước.
don cam cho mat vuong 1 Độn cằm cho mặt vuông
Độn cằm cho mặt vuông hiện nay đang được thực hiện tại rất nhiều trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên đây là loại hình phẫu thuật khá phức tạp nên các bạn phải cân nhắc kĩ càng trước khi chọn nơi tin cậy cho mình để thực hiện. Để thực hiện thẩm mỹ cho gương mặt kiểu này để biến gương mặt mình thành hình dạng V line thì kết hợp khác nhiều kỹ thuật khác nhau. Phẫu thuật độn cằm cũng cần được tiến hành bởi các bác sĩ có tay nghề cao và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Bởi vì ngoài việc đưa chất liệu độn cằm vào để tiến hành độn cằm cho khách hàng thì các bác sĩ cũng phải cân đo đong đếm làm sao để chiếc cằm mới trông tự nhiên và tỷ lệ hoàn hảo nhất. Ngoài ra nếu như xương hàm của bạn quá vuông vức thì trong độn cằm cho mặt vuông phải kết hợp thêm kỹ thuật gọt xương hàm bên để tạo dáng gương mặt V line cho phù hợp với chiếc cằm được độn thêm mới.
Trong quá trình thực hiện thẩm mỹ, bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi được gắn camera và đèn chiếu sáng giúp bác sĩ có thể quan sát rõ được vùng xương hàm cần gọt. Góc hàm sẽ được phóng đại gấp nhiều lần và dễ quan sát dưới màn hình, đảm bảo độ chính xác cao. Bác sĩ có thể thấy rõ được mạch máu, dây thần kinh nên hạn chế sự chảy máu lúc mổ, phẫu trường phẫu thuật dễ quan sát, tránh tổn thương các mô xung quanh, hạn chế sưng vì vậy phục hồi vết thương sau mổ sẽ nhanh hơn phẫu thuật không có nội soi.
don cam cho mat vuong 2 Độn cằm cho mặt vuôngNếu như bạn là một cô gái đang sở hữu gương mặt vuông thì hãy đừng chần chừ gì nữa mà tìm đến kỹ thuật độn cằm cho mặt vuông để tạo dáng gương mặt V line cho chính bản thân mình, giúp bạn trở nên tự tin hơn và yêu đời hơn.
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC  EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083.836 6199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét