Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Độn cằm Hàn Quốc an toàn

Độn cằm an toàn là một trong những mối quan tâm hiện nay của chị em. Trong phẫu thuật thẩm mỹ, đây là phương pháp mang lại sự quyến rũ cho phái đẹp. Với kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp phái đẹp lấy lại chiếc cằm đẹp một cách tự nhiên nhất.
Phương pháp độn cằm Hàn Quốc tuyệt đối được các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA thực hiện với kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng. Trong quá trình tiểu phẫu bạn chỉ cần gây tê, không gây tổn thương, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Với độn cằm Hàn Quốc, bạn hoàn toàn yên tâm vì đây là kỹ thuật công nghệ cao nên chất lượng đạt đến 99% và cam kết không để lại sẹo, hiệu quả cho khách hàng. Quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, mỗi ca chỉ khoảng 30 đến 45 phút. Chi phí phẫu thuật hợp lý mà kết thúc liệu trình bạn không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc được áp dụng cho cả nam và nữ, những người có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng…
Việc tìm kiếm cơ sở độn cằm an toàn là nhu cầu tất yếu của các chị em hiện nay. Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo và tu nghiệp ở những nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan v.v, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến cùng trang thiết bị hiện đại, với chất lượng và dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu, vì vậy EVA luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho các chị em đến làm đẹp, đáp ứng đầy đủ tiêu chí an toàn, nhanh chóng, đẹp, hiệu quả lâu dài.
Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA cam kết:
- Công nghệ kỹ thuật tiên tiến.
- Chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Cam kết an toàn cao nhất.
Quy trình độn cằm Hàn Quốc bao gồm:
- Thăm khám và tư vấn:Khi có nhu cầu độn cằm, quý khách đến Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc EVA sẽ được các bác sĩ tư vấn để lựa chọn phương pháp độn cằm phù hợp nhất.
- Làm sạch tẩy trang và ngậm dung dịch sát khuẩn trong khoảng 10 đến 15 phút.
- Làm sạch vùng cằm: Trước khi tiến hành tiểu phẫu độn cằm Hàn Quốc, khách hàng sẽ được các bác sĩ hoặc điều dưỡng vệ sinh vùng cằm để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Gây tê tại chỗ: Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ để khách hàng không cảm thấy đau trong quá trình tiểu phẫu diễn ra.
- Tiến hành độn cằm: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở môi dưới khoảng 2 đến 3cm để tạo ra khoang đưa chất liệu độn cằm vào cằm. Đường rạch nhỏ nằm trong khoang miệng nên sẽ không nhìn thấy đường rạch sau khi phẫu thuật kết thúc.
- Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu.
Các phẫu thuật lớn sẽ được chuyển sang thực hiện trong bệnh viên theo đúng quy định của Bộ y tế nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Sau quá trình độn cằm Hàn Quốc, kết quả là:
- Cằm đẹp, thon dài như ý.
- Khuôn mặt thon gọn.
- Không để lại seo.
- Hiệu quả duy trì lâu dài.
Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết về độn cằm Hàn Quốc tại:
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, Tp.HCM
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Website: doncamhanquoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét